Bàng hoàng phát hiện giẻ lau trong mứt Tết mang thương hiệu Hữu Nghị

author 16:24 24/02/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, trên mạng xã hội, thông tin phát hiện có giẻ lau trong gói mứt Tết có bao bì, logo trùng với thương hiệu bánh kẹo Hữu Nghị đang gây xôn xao.

Những thông tin hình ảnh về mua mứt Tết “khuyến mại” giẻ lau đã được nhiều thành viên mạng xã hội facebook chia sẻ và tỏ ra nghi ngại. Để tìm hiểu thực hư thông tin này, PV Báo Chất lượng Việt Nam đã liên hệ với khách hàng là chị T.T.P (26 tuổi), giáo viên trường mầm non khu điểm 1, Hạ Bằng, Thạch Thất, Hà Nội.

mưt

Hàng loạt bài chia sẻ về sản phẩm Mứt Tết chứa vật thể lạ (Ảnh Facebook)

Chị P cho biết: “Hôm 29 Tết vừa rồi, chị mua mứt Tết cho cơ quan tại một đại lý của địa phương. Ngày 20/2/2016, nhân ngày gặp gỡ đầu năm, giáo viên cùng các trẻ mở bánh kẹo, mứt Tết để liên hoan thì bất ngờ phát hiện trong gói mứt quai xách 300g mang logo thương hiệu bánh kẹo Hữu Nghị có chứa chiếc khăn ướt lau tay bị úa màu”.

Theo phản ánh của cô giáo P, gói mứt vẫn còn nguyên tem, nguyên khui, không có hiện tượng bóc tách, chầy xước.

mưtTận mắt chiêm ngưỡng vật thể lạ (Ảnh facebook)

Chị P và các giáo viên đều vô cùng ngạc nhiên và cảm thấy nghi ngại chất lượng sản phẩm mang logo một thương hiệu bánh kẹo lớn nên đều không dám “thưởng thức” sản phẩm đó mà giữ lại, chụp ảnh cảnh báo tới mọi người.

Tiếp nhận sự việc này, PV Chất Lượng Việt Nam đã nhanh chóng liên lạc với các phòng Hành chính, Marketting của Công ty bánh kẹo Hữu Nghị qua số điện thoại đăng trên website của công ty này. Tuy nhiên, sau 2 ngày liên tục liên hệ, các đầu dây vẫn không có ai nghe máy.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc hy hữu này.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang