Phát hiện vợ trong tư thế treo cổ, chồng nằm bất động trên nền nhà

author 15:35 25/07/2016

(VietQ.vn) - Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên người dân đã báo lên cho chủ nhà phá khóa cửa và phát hiện vợ trong tư thế treo cổ, chồng nằm bất động trên nền nhà.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h30 ngày 24/7, một số người dân sống tại phố Trần Quý Cáp (phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội) phát hiện một căn phòng trọ khóa trái cửa nhiều ngày, một số người dân đã gọi nhưng không thấy ai trả lời.

Nghi ngờ có chuyện không hay nên một số người đã báo lên cho chủ nhà và tìm cách phá khóa.

Khi cửa mở, mọi người bàng hoàng chứng kiến cảnh tượng một cô gái đã chết trong tư thế treo cổ, còn nam thanh niên đang nằm bất động dưới nền nhà.

 Nhiều người dân có mặt trước ngôi nhà xảy ra vụ việc

“Lúc mọi người vào kiểm tra thì thấy một cô gái trẻ đã tử vong, nam thanh niên đang nằm bất động nhưng vẫn còn sống nên mọi người đã đưa nạn nhân đi cấp cứu”, một nhân chứng cho hay.

Nạn nhân đã tử vong là chị Phạm Bích N. (SN 1990), còn người đàn ông đang được cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn là anh Cao Ngọc A. (SN 1987, trú tại phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội). Được biết, đây là hai vợ chồng và đang ở nhờ nhà bà dì ruột tại đường Trần Quý Cáp.

Theo lời kể của người dân xung quanh, đêm 23/7, họ đã nghe thấy rất nhiều tiếng cãi vã từ căn phòng của đôi vợ chồng này. Tuy nhiên, trong cả buổi sáng và chiều 24/7 thì hàng xóm vẫn thấy cửa khóa trái mà không có động tĩnh gì. Nghi có chuyện chẳng lành, chiều tối cùng ngày, người dân đã báo cho chủ nhà tới mở khóa cửa thì phát hiện sự việc.

Người nhà của nạn nhân cho hay, trước đây hai vợ chồng chị N. thường xuyên xảy ra cãi vã. Bản thân anh Ngọc A. không có việc làm ổn định và được đánh giá có thói trăng hoa nên người vợ thường xuyên ghen tuông. Hiện hai con của vợ chồng Ngọc A. đang gửi ông bà trông hộ.

Đáng lưu ý, theo lời kể của người thân, khoảng 19h, ngày 23/7, mẹ của chị N. đã nhận được tin nhắn từ chị N. với những lời tuyệt mệnh kèm theo lời nhắn nhủ mong ông bà chăm sóc 2 cháu.

 Nơi xảy ra vụ việc đã được niêm phong

Lúc này, mẹ chị N. nghĩ hai vợ chồng lại cãi nhau như những lần khác nên không để ý. Đến khi biết tin cả con gái và con rể thắt cổ tự tử, bà đau đớn không thể đứng vững.

Trao đổi với PV, Trung tá Đặng Huy Hoàng – Trưởng Công an phường Văn Miếu cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã cử cán bộ tới hiện để thu thập chứng cứ.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Đống Đa tiếp tục làm rõ.

Thấy nằm ngủ trên cầu quá lâu, kiểm tra thấy đã chết(VietQ.vn) - Do trên người không có giấy tờ tùy thân nên cơ quan chức năng đang phải tiến hành xác minh thân nhân người đàn ông nằm ngủ trên cầu quá lâu...
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang