Phát hiện xác người đàn ông nổi trên sông Tô Lịch

author 11:06 26/08/2015

(VietQ.vn) - Trong lúc đi tập thể dục buổi sáng, người dân bất ngờ phát hiện xác người đàn ông nổi trên sông Tô Lịch (Hà Nội), chưa rõ danh tính.

Khoảng 6h ngày 26/8, tại bờ sông Tô Lịch (đoạn đối diện số nhà 115B, phố Vũ Tông Phan, phường Định Công, quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội) khi một số người dân ở gần khu vực này đi thể dục qua đây và tình cờ phát hiện giống một xác người nổi cách mép bờ chừng hơn 1m. Thấy vậy, người dân đã dùng gậy kéo vật thể nghi vấn này vào thì thấy người đàn ông đã tử vong.

Xác người đàn ông nổi trên sông Tô LịchXác người đàn ông nổi trên sông Tô Lịch, cách bờ khoảng hơn 1m

Một người dân ở gần khu vực cho biết, sau khi phát hiện sự việc, nhiều người dân kéo đến đây để xem sự việc, ghi nhận danh tính người xấu số. Người đàn ông mặc quần bò, áo phông, ngoài 30 tuổi và lúc ban đầu kiểm tra thấy trên vai có vết thương, chưa xác định được do vật gì tác động.

Ngay sau đó, quần chúng nhân dân đã báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương và Công an phường Định Công đến tiếp nhận vụ việc. Công an phường Định Công cũng báo cáo sự việc lên Công an quận Hoàng Mai và Phòng Cảnh sát Hình sự Hà Nội cùng các phòng nghiệp vụ, chức năng đến làm khám nghiệm pháp y, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Xác người đàn ông nổi trên sông Tô LịchNhiều người dân hiếu kỳ đến xem

Hiện danh tính nạn nhân cùng như nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. 

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang