Phát hoảng khi ăn cánh gà còn nguyên lông của cửa hàng McDonald

author 10:45 27/04/2019

(VietQ.vn) - Cửa hàng McDonald vừa phải xin lỗi khách hàng Trung Quốc công khai trên Weibo vì sự cố cánh gà trong suất ăn còn nguyên lông.

Cụ thể, một người phụ nữ ở Bắc Kinh (Trung Quốc) đặt gà rán tại cửa hàng của McDonald và được giao hàng tận nhà. Khi con gái của cô cắn một miếng cánh, cô bé cảm thấy buồn nôn bởi trong miệng đầy những chiếc lông gà. Sau sự cố trên, người mẹ đã đến cửa hàng McDonald để khiếu nại. Cửa hàng đề nghị đền bù cho cô gấp 10 lần giá trị phần cánh gà đã đặt và thêm 300 nhân dân tệ (45 USD) bằng tiền mặt hoặc phiếu giảm giá.

Tuy nhiên sau đó, người phụ nữ đã từ chối lời đề nghị và báo cáo sự việc với cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm địa phương. McDonald sau đó xin lỗi công khai trên Weibo và thông báo họ đang tìm hiểu vấn đề.

Hình ảnh cánh gà McDonald còn nguyên lông khiến thực khách kinh hãi. 

Một số người dùng mạng Trung Quốc tỏ ra nghi ngờ khâu vệ sinh thực phẩm của McDonald nhưng cũng có ý kiến cho rằng đây có thể là một vụ phá hoại của nhân viên nhà hàng.

Theo trang South China Morning Post, đây không phải lần đầu tiên McDonald gặp "phốt" như thế này. Mới đây, ngày 15/4, McDonald đã phải đăng lời xin lỗi sau khi một khách hàng tại sân bay Changle ở Fuzhou, thủ phủ của tỉnh Phúc Kiến, bị nôn mửa, đau họng và đau dạ dày sau khi uống trà sữa bị nhiễm khuẩn ở gian hàng McDonald.

Trước đó, vào tháng 7 và 8/2018, gần 400 người ở Mỹ cũng bị ngộ độc gà của McDonald. Sau 3 tháng, chuỗi đồ ăn nhanh nổi tiếng này vẫn chưa tìm ra nguyên liệu gây ngộ độc, do vụ việc liên quan tới cả 4 loại salad. Điều rõ ràng nhất là các nạn nhân đều nhiễm trùng Cyclospora, gây nôn và tiêu chảy cấp trong một tuần, thậm chí là hơn một tháng, sau khi ăn thực phẩm nhiễm bẩn.

Bảo Lâm (Theo The Sun, Vegan News)

Phát hiện kinh hoàng trong đồ ăn nhanh McDonald's(VietQ.vn) - Những thông tin sau đây về đồ ăn của McDonald's sẽ khiến người tiêu dùng phải thay đổi thói quen sử dụng đồ ăn nhanh vĩnh viễn.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang