Doanh nghiệp lãi hơn 130 tỷ đồng nhờ một chai rượu kết nối Internet

author 12:08 30/03/2016

(VietQ.vn) - Phát minh mới về chai rượu có màn hình cảm ứng LCD đã đóng góp khoản thu gần 130 tỷ đồng vào quỹ cộng đồng trên trang Indiegogo.

Phát minh mới về một chai rượu vang được kết nối Wifi đã đóng góp khoản lãi  £4.000.000 (khoảng gần 130 tỷ đồng) vào quỹ cộng đồng trên trang Indiegogo. Điều đặc biệt là chai rượu có màn hình cảm ứng LCD và chứa một viên bin lithium ion bên trong.

Nhà sản xuất nói rằng người dùng có thể bảo quan chai rượu vang tươi trong 30 ngày. Sáng chế này được thực hiện bởi Kuveé, một công ty start-up đang trong giai đoạn khởi nghiệp có trụ sở tại Boston (Mỹ).

Phát minh mới khiến doanh nghiệp 'bội thu'

Phát minh mới về chai rượu cảm ứng giúp doanh nghiệp 'bội thu'

Để sử dụng sản phẩm đặc biệt này, khách hàng phải đính kèm thêm một chai rượu thường vào chai Kuvée 750ml sau đó ngăn cản oxy vào bên trong vì nó có thể làm hỏng chất lỏng. Khách hàng cũng có thể đặt rượu trực tiếp từ màn hình cảm ứng và đọc chú ý về những đồ uống đi kèm.

Mọi người có thể lựa chọn những loại rượu khác mà mình thích. Thật không may, sau khi sạc đầy, pin của chai rượu thông minh này sẽ chỉ kéo dài từ 5 đến 6 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, sau khi hết pin, chai rượu vẫn có thể sử dụng bình thường chứ không phải bỏ đi.

Khi muốn thêm một ly, người dùng chỉ cần nghiêng và đổ giống như một chai rượu bình thường. Mặc dù chiến dịch gây quỹ cộng đồng mới được tiến hành trong 1 tuần nhưng sản phẩm có giá  $179 (4 triệu đồng) này đã nhanh chóng được bán hết. Tuy nhiên, sản phẩm hiện đại này chỉ sẵn có tại Mỹ và các lô hàng tiếp theo sẽ không được sản xuất tiếp cho đến năm 2017. 

Bích Phượng 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang