Phát ngôn nực cười của sao Việt

author 16:04 12/03/2014

Cùng điểm qua những phát ngôn nực cười của Sao Việt tuần qua.

Anh Tú (Quả dưa hấu): "Xin thề đây là lần cuối cùng tôi lấy vợ!"

Anh Tú – Chàng Dong Juang của showbiz Việt mới đây vừa tổ chức đám cưới lần 3. Không cần quảng bá nhiều, bản thân con số 3 đã khiến nhiều khán giả cảm thấy ngán ngẩm với chuyện hôn nhân của chàng ca sĩ chưa đầy 40 tuổi. Nhưng điều khiến nhiều người cảm thấy nực cười hơn là tuyên bố của Anh Tú ngay trong đám cưới của mình: "Xin thề đây là lần cuối cùng tôi lấy vợ!".

Dẫu biết rằng, thề non hẹn biển vốn là những câu nói thường được nảy sinh trong ngày vui của một cặp uyên ương. Nhưng thề kiểu như Anh Tú thì người ta không thể không cười. 

Vì riêng trong câu thề ấy, người ta đã thấy một bản tình trường dài dằng dặc của Anh Tú. Một cuộc hôn nhân nổi tiếng với vận động viên Thúy Hiền, một cuộc hôn nhân chớp nhoáng với ca sĩ Hà Phương và giờ là đến người vợ thứ 3. Tất cả vẻn vẹn chỉ trong hơn chục năm. 

Câu thề của Anh Tú cũng khiến người ta nhớ tới lời hứa năm nào với Thúy Hiền khi mà anh nói rằng anh sẽ giữ gìn hạnh phúc gia đình của cả hai. Thế nhưng, lời hứa của người đàn ông đa tình đã bay theo mây theo gió.

Bởi vậy, người ta mới nói rằng, lời hứa của đàn ông rất khó tin. Và lời hứa của những anh chàng Dong Juang như Anh Tú càng cần phải xem xét. Và vì thế, dân mạng đã chế lời thề của Anh Tú theo nhiều cách hài hước khác nhau: “Tôi thề đây là lần cuối tôi lấy vợ! Các lần sau thì là vợ tôi lấy tôi”, hay “Tôi thề đây là lần cuối lấy vợ 3”.

Thế nhưng vẫn mong rằng, lời thề lần này của Anh Tú sẽ được anh giữ đến trọn đời.

 


Hà Linh: “Tôi toàn yêu đàn ông có vợ”


Mới đây, trong một bài phỏng vấn của một tờ tạp chí, Hà Linh – nữ ca sĩ trưởng thành từ Sao Mai 2007, SMĐH 2008 và The Voice 2013 đã gây náo động dư luận khi tuyên bố: “Toàn yêu đàn ông đã có vợ”. Cũng trong bài báo này, nữ ca sĩ được gọi là cá tính đưa ra nhiều ví dụ cho tình yêu hoang dại của mình. 

Sau phát ngôn này, Hà Linh nhận được 'cơn mưa gạch đá' từ phía dư luận, đặc biệt là giới nữ và cụ thể hơn là những người phụ nữ đang làm vợ. Nhiều người đánh giá về lối sống của Hà Linh là tiêu cực, một lối sống yêu đương quá phóng túng đồng thời trái với đạo đức khi chen chân vào một cuộc hôn nhân của người phụ nữ khác. Có người nặng lời hơn còn cho rằng, Hà Linh thực chất đang quá hoang tưởng về bản thân, tưởng rằng mình thông minh, hấp dẫn hơn người nhưng thực chất lại bị chính những người đàn ông mình yêu lợi dụng. Thậm chí có người còn cười nhạo khi đến giờ, dù trải qua biết bao nhiêu cuộc tình (số lượng lớn tới mức chính bản thân Hà Linh không nhớ được) nhưng cô vẫn chưa tìm được người đàn ông của riêng minh, hoặc chưa có một người đàn ông có vợ nào chấp nhận bỏ vợ để đến với cô. 

Sự phản ứng của dư luận mạnh mẽ tới mức, có rất nhiều người đã vào facebook của Hà Linh để góp ý, đánh giá, chửi bởi và thậm chí là lăng mạ đến nỗi nữ ca sĩ phải đăng đàn trên facebook để“trả lời chung cho mấy chị” và chốt lại rằng “Các chị please đừng inbox ồ ạt chửi mắng em nữa nhé”.

Vũ Khắc Tiệp: 'Năm 34 tuổi, tôi sẽ nổi tiếng cả thế giới' 

Cũng giống như gà cưng của mình là Ngọc Trinh, mỗi phát ngôn của ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp đều “giật đùng đùng” và lúc nào cũng tạo nên sóng dư luận. Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn không có nhiều nội dung, Vũ Khắc Tiệp vẫn tạo hiệu ứng dư luận khi đưa ra phát ngôn ngang tầm như 'cô Nổ' Lý Nhã Kỳ thuở nào: 'Năm 34 tuổi, tôi sẽ nổi tiếng cả thế giới'”.

Nói rằng phát ngôn này xuất phát từ một siêu mẫu, một ca sĩ hạng A, một diễn viên nổi đình nổi đám của Việt Nam, thì vốn nó đã gây nhiều choáng váng cho người nghe về độ… ảo. Nhưng nó phát ngôn từ Vũ Khắc Tiệp – một người không làm nghệ thuật, thì lại càng khiến người ta phải giật mình hơn nữa.

Là bởi vì Vũ Khắc Tiệp trước nay, vốn đã bị nhiều người cho rằng là người đàn ông không có tài dù Khắc Tiệp rất hay phô trương sự giàu có của mình. Thậm chí nhiều người còn có phán đoán tiêu cực về nghề nghiệp của Khắc Tiệp. Thay vì việc nghĩ rằng anh dẫn dắt các chân dài đi diễn, nhiều người cho rằng, anh và các cô gái của mình tham gia những việc… mờ ám hơn. Tất nhiên, không ai đưa ra được bằng chứng cho cái đánh giá tiêu cực ấy, nhưng công chúng vốn đã không ưa Tiệp, nên họ chẳng muốn nghĩ tích cực cho Tiệp làm chi. 

Bởi vì người ta đánh giá tài năng của Vũ Khắc Tiệp chỉ là thường thường bậc trung, nên khi nghe phát ngôn 'Năm 34 tuổi, tôi sẽ nổi tiếng cả thế giới', người ta ngay lập tức buồn cười và phong cho Khắc Tiệp những biệt danh mới như “Trùm Nổ - Thánh Nổ - Trùm Cưa Boom - Cậu 2 Lựu Đạn” hay“Người đàn ông hài hước nhất thế giới”.
PV

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang