Phạt nguội 1,2 triệu với tài xe đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân

author 10:03 22/01/2015

(VietQ.vn) - Đây là mức phạt nguội cao nhất mà tài xế đi xe ngược chiều trên cầu Nhật Tân theo hướng Hà Nội- Nội Bài phải nhận sau khi CSGT xác nhận được người điều khiển phương tiện này.

Theo tin tức trên báo Dân Trí, trưa ngày 21/1, trên diễn đàn mạng xã hội otofun.net đã đăng tải 1 đoạn clip dài 17 giây, ghi lại khá rõ nét một chiếc xe tải màu trắng mang BKS 89C-054.18 chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân với tốc độ 100km theo hướng trung tâm Hà Nội  - Nội Bài, khiến hàng loạt xe đang lưu thông phải vội vã dạt vào lề đường để tránh va chạm. Chiếc xe này chạy qua cầu Nhật Tân, tới địa phận xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh thì chuyển hướng lên cầu vượt.

Hành vi chạy xe ngược chiều trên cầu Nhật Tân gây nguy hiểm cho chính tài xế và những người tham gia giao thông khác

Hành vi chạy xe ngược chiều trên cầu Nhật Tân gây nguy hiểm cho chính tài xế và những người tham gia giao thông khác. Ảnh Otofun.net

Trao đổi với PV Dân trí, Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường - Đội phó Đội CSGT số 2 (Công an TP Hà Nội) - cho biết, thời điểm đó đang trong giờ nghỉ nên lực lượng tuần tra không có mặt ở trên cầu, do đó không phát hiện chiếc xe tải vi phạm kể trên..

Đây là hành động rất nguy hiểm, thiếu ý thức của tài xế, có thể dẫn tới tai nạn giao thông nghiêm trọng. Tài xế này có thể là người ngoại tỉnh lần đầu di chuyển lên cây cầu này. Thiếu úy Cường cũng cho biết người dân quay được clip có thể gửi thông tin chi tiết về đội CSGT số 2. Tổ xử lý vi phạm sẽ phối hợp với các cơ quan liên ngành xác định người điều khiển, chủ phương tiện để phạt.

Khẳng định trên báo Vietnamnet, ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBATGT Quốc gia cho hay, CSGT sẽ xác minh hình ảnh trong đoạn video trên. Nếu đúng như phản ảnh sẽ tiến hành phạt nguội tài xế vi phạm.

 

Phương Khanh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang