Phạt nhà nghỉ tự động gắn mác Resort

author 08:14 01/08/2012

(VietQ.vn) – Sở văn hóa thể thao và du lịch tỉnh Bình Thuận đã phạt tiền nhà nghỉ Hải Yên vì đã có hành vi tự gắn mác Resort khi chưa được sự chấp thuận của nhà chức trách.

Đại diện sở Văn hóa thể thao và du lịch tỉnh Bình Thuận cho hay, nhà nghỉ Hải Yên bị phạt 10 triệu đồng. Việc nhà nghỉ Hải Yên tự động treo biển Resort là sai. Điều này dễ gây hiểu nhầm cho khách du lịch khi đến nghỉ dưỡng.

Trước đó, như Chất Lượng Việt Nam đã thông tin về trường hợp người tiêu dùng phản ánh nhà nghỉ Hải Yên (132 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận) có chất lượng phục vụ kém song lại tự gắn biển Resort.

Trao đổi với chúng tôi, ông Hoàng Văn Toàn - Trưởng phòng Nghiệp vụ du lịch, Sở Văn hoá - Thể thao - Du lịch Bình Thuận cho biết,  Hải  Yên chưa có tên trong danh sách các khu nghỉ dưỡng được xếp hạng ở địa phương này. Thậm chí, chưa có hồ sơ trình sở thẩm định xếp hạng.

Ngay khi tiếp nhận được thông tin phản ánh, Sở VHTT&DL đã cử cán bộ xuống kiểm tra thông tin và tiến hành xử phạt nhà nghỉ này.

Mai Tuân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang