Phát phiếu khảo sát vụ học sinh bị 231 cái tát: Hiệu trưởng kém trong khả năng quản lý

author 19:45 03/12/2018

(VietQ.vn) - Đó là quan điểm của Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạ Nguyễn Thị Nghĩa đưa ra tại Phiên họp báo Chính phủ thường kì tháng 11 về vụ việc Hiệu trưởng phát phiếu khảo sát vụ 231 cái tát.

Theo đó, trả lời câu hỏi của báo chí về việc cô giáo Quảng Bình cho học sinh trong lớp tát bạn 231 cái, Thứ trưởng Bộ Giáo dục Đào tạo Nguyễn Thị Nghĩa nói: "Tại cuộc tiếp xúc cử tri ở Bình Định, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ đã khẳng định đó là hành vi phản sư phạm và cô giáo này đã bị công an khởi tố".

Về việc cô hiệu trưởng phát phiếu cho học sinh để khảo sát vụ việc nói trên, bà Nghĩa cho biết Bộ mới nhận được thông tin hôm nay.

"Cô giáo đã vi phạm đạo đức, còn hiệu trưởng thì kém trong khả năng quản lý khi cho khảo sát việc đã rất rõ ràng", Thứ trưởng Nghĩa nhấn mạnh.

Phát phiếu khảo sát vụ 231 cái tát: Hiệu trưởng kém trong khả năng quản lý

Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Đào Thị Nghĩa. Ảnh Vnexpress.

Sáng nay (3/12), Phòng Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) huyện Quảng Ninh (tỉnh Quảng Bình) xác nhận, đơn vị vừa nhận được báo cáo số 46 từ Ban Giám hiệu Trường THCS Duy Ninh (xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) về việc nhà trường điều tra các học sinh bằng phiếu điều tra liên quan đến vụ em H.L.N (11 tuổi) bị 231 cái tát.

Trả lời về việc này, bà Phạm Thị Lệ Anh - Hiệu trưởng Trường THCS Duy Ninh thừa nhận, có sự việc "điều tra" này và cho rằng, việc điều tra 23 em học sinh bằng việc "lấy lời khai" này không có gì sai trái, mục đích là nhằm tìm ra sự thật của 231 cái tát mà em H.L.N phải nhận.

 Hoàng Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang