‘Phát sốt’ chiếc ô tô 4 chỗ mới tinh vừa ra mắt giá chỉ hơn 94 triệu đồng

authorKhánh Hồng 14:30 19/07/2019

(VietQ.vn) - Mẫu ô tô giá rẻ Datsun Redigo vừa ra mắt bản nâng cấp mới tại thị trường Ấn Độ, với mức giá chỉ hơn 94 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Datsun Redigo hiện đã tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn AIS-145 vì nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã cập nhật tất cả biến thể của chiếc hatchback giá rẻ các tính năng như túi khí bên lái, cảm biến đỗ xe phía sau, hệ thống cảnh báo tốc độ và nhắc nhở thắt dây an toàn cho người lái và phía trước hành khách.

Bản cập nhật trước đây trên Redigo là vào tháng 3, nơi chiếc hatchback có thêm ABS và EBD. Redigo hiện có giá khởi điểm mức 2,80 lakh (hơn 94 triệu đồng) và tăng lên 4,37 lakh (148 triệu đồng).

 Datsun Redigo bản nâng cấp mới của Ấn Độ.

Cùng với việc bổ sung bộ an toàn, Datsun cũng điều chỉnh lại đội hình Redigo. Redigo trước đây bao gồm một biến thể T (O) tầm trung, hiện đã bị ngừng sản xuất.

Còn lại về cơ bản, Redigo mới không có nhiều thay đổi. Nó vẫn được trang bị động cơ xăng 54 mã lực, 0,8 lít kết hợp với một hộp số sàn 5 tốc độ và động cơ xăng 68 mã lực, 1.0 lít đi kèm các tùy chọn hộp số 5 cấp và hộp số AMT. Liệu bản cập nhật này có giúp cải thiện doanh số của Datsun Redigo hay không, đặc biệt là so với các đối thủ bán chạy hơn như Maruti Suzuki Alto và Renault Kwid, vẫn chưa được nhìn thấy.

 Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang