'Phát sốt' chiếc ô tô MPV 8 chỗ mới 'đẹp long lanh' sắp ra mắt, giá chỉ 337 triệu đồng

authorKhánh Hồng 13:11 14/06/2018

(VietQ.vn) - Đây là những gì chúng ta biết về chiếc MPV Mahindra sắp được trình làng tại Ấn Độ. Giá của mẫu xe ô tô này vào khoảng 337 triệu đồng tại thị trường đông dân này.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Chiếc MPV mới của hãng sản xuất ô tô Ấn Độ Mahindra, được biết đến với tên mã U321, đã được phát hiện nhiều lần tại Ấn Độ và dưới đây là những điều quan trọng nhất cần biết về mô hình sắp tới.

Chiếc MPV Mahindra U321 mới trông sẽ như thế nào?

Những chiếc U321 chỉ được nhìn thấy dưới vỏ bọc ngụy trang nặng nề, nhưng ngay cả như vậy, một vài chi tiết thiết kế và phong cách của nó cũng được lộ diện khá rõ ràng.

phat-sot-chiec-o-to-mpv-8-cho-moi-dep-long-lanh-sap-ra-mat-gia-chi-337-trieu-dong

 Chiếc MPV 8 chỗ mới cho thị trường Ấn Độ.

Những bức ảnh chụp lén cho thấy chiếc MPV 8 chỗ này sẽ có lưới tản nhiệt ngắn và mỏng hơn với đèn pha bọc xung quanh, cùng dàn đèn LED ban ngày. Các biến thể cũng được mong đợi với việc trang bị bánh xe hợp kim 16-inch cùng lốp Apollo Apterra chunky.

Hãng xe cung cấp cả 2 cấu hình 7 và 8 chỗ ngồi

Mahindra sẽ đưa ra thị trường 2 cấu hình bảy và tám chỗ ngồi. Dựa trên các hình ảnh chụp lén, mẫu xe này nhận được một bảng điều khiển hai tông màu đi kèm một tay lái có thiết kế mới. Bảng điều khiển âm thanh, hệ thống điều khiển khí hậu tự động, lỗ thông hơi cho ba hàng ghế ngồi và hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng của XUV500 là một số tính năng có thể được trang bị trên Mahindra.  

Chiếc xe sẽ có động cơ diesel 1.6 lít mới

Chiếc MPV sẽ được trang bị động cơ diesel 1.6 lít mới. Động cơ diesel bốn xi-lanh tăng áp được hy vọng sẽ tạo ra sức mạnh trong khoảng 130hp. U321 dự kiến sẽ được trang bị hộp số tay 6 cấp và hãng cũng đang xem xét đến việc sản xuất một phiên bản tự động trong tương lai.

Đại gia Việt bí ẩn úp mở việc ‘tậu’ siêu xe Lamborghini Urus(VietQ.vn) - Không chỉ được biết đến là siêu xe nhanh, mạnh đẹp, chiếc siêu SUV Lamborghini Urus còn được coi là siêu xe thực dụng nhất thế giới. Và mới đây, 1 đại gia tại Việt Nam đã úp mở việc “tậu” siêu xe khiến giới chơi xe phải “giật mình”.

Sản phẩm dự kiến ​​sẽ có giá từ 10 Rs lakh -15 Rs lakh

Mahindra U321 MPV được kỳ vọng sẽ có giá nằm trong khoảng tầm giữa chiếc Maruti Suzuki Ertiga mới và chiếc Toyota Innova sắp ra mắt. Cụ thể, mẫu xe này sẽ có giá từ 10 Rs lakh-15 Rs lakh (tức khoảng 337 triệu đồng đến 506 triệu đồng). Sự cạnh tranh cũng sẽ đến từ những đối thủ như Renault Lodgy và Honda BR-V.

Đây chỉ là một trong ba sản phẩm mới của hãng Mahindra cho năm 2018-2019

Trong năm 2018, hãng Mahindra đã lên kế hoạch cho ba chiếc xe lớn, một trong số đó là chiếc MP321 được sản xuất đặc biệt. Thương hiệu này cũng sẽ mang đến thị trường chiếc SUV nhằm cạnh tranh với Tata Nexon và Ford EcoSport (hiện được đặt tên là S201), và chiếc SsangYong Rexton hoàn toàn mới của Mahindra sẽ đối đầu với Toyota Fortuner và Ford Ranger.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang