Phát sốt chiếc ô tô SUV Suzuki mới vừa trình làng, giá chỉ từ 238 triệu đồng

authorKhánh Hồng 12:04 25/02/2020

(VietQ.vn) - Mẫu ô tô SUV nhỏ gọn Vitara Brezza của Suzuki vừa trình làng bản nâng cấp với một vài thay đổi về ngoại thất cũng như các tính năng mới.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

"Ông vua" doanh số tại thị trường Ấn Độ - chiếc SUV nhỏ gọn, Vitara Brezza, của Maruti Suzuki - vừa chính thức ra mắt, với ngoại hình được tân trang lại hoàn toàn.

Theo đó, xe được trang bị lưới tản nhiệt mạ crôm mới, tấm ốp bảo vệ gầm giả, đèn sương mù thay đổi vị trí, cản trước/sau "cơ bắp" hơn, đèn pha LED, bộ vành hợp kim 16 inch phối 2 tông màu và đèn hậu hình LED chữ C.

Ngoài ra, Suzuki Vitara Brezza 2020 còn có 3 màu sơn ngoại thất phối 2 màu mới là xanh dương Torque Blue - nóc đen Midnight Black, đỏ Sizzling Red - nóc đen Midnight Black và xám Granite Grey - nóc cam Autumn Orange.

Bên trong Suzuki Vitara Brezza 2020 tại Ấn Độ cũng có một vài điểm mới. Quan trọng nhất trong số đó là hệ thống thông tin giải trí SmartPlay Studio với màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto.

  Vitara Brezza mới.

Trong khi đó, thiết kế tổng thể của nội thất gần như giống hệt phiên bản cũ. Tại thị trường Ấn Độ, Suzuki Vitara Brezza 2020 được trang bị vô lăng bọc da và gương chiếu hậu chống chói

Ở bản nâng cấp mới này, điểm nổi bật nhất là việc Suzuki đã chuyển sang hệ thống truyền động chỉ dùng xăng. Cụ thể, động cơ xăng 1,5 lít K15B mới sẽ thay thế động cơ diesel 1,3 lít ban đầu của Vitara Brezza. Giá cho Maruti Suzuki Vitara Brezza bản xăng khởi điểm từ 7,34 lakh (khoảng 238 triệu đồng) và bản cao cấp nhất ở mức 11,40 lakh (khoảng 370 triệu đồng).

Như đã được tiết lộ tại Auto Expo 2020, Vitara Brezza chia sẻ động cơ xăng K15B 105 mã lực / 138Nm, 1,5 lít với Ciaz, Ertiga và XL6, với các tùy chọn hộp số tự động 5 cấp và tự động 4 cấp.

Ngoài ra, động cơ xăng của Suzuki Vitara Brezza 2020 còn có thể kết hợp với hệ thống mild hybrid tùy chọn. Lượng xăng tiêu thụ của động cơ là 17,03 km/lít (5,87 lít/100 km) khi kết hợp với hộp số sàn và 18,76 km/lít (5,33 lít/100 km) khi kết hợp với hộp số tự động.

Khi có mặt trên thị trường Ấn Độ, Suzuki Vitara Brezza 2020 sẽ cạnh tranh với những đối thủ như Hyundai Venue, Ford EcoSport và Honda WR-V.

Suzuki Vitara Brezza là mẫu xe được ưa chuộng tại thị trường Ấn Độ, thường xuyên chiếm giữ vị trí đầu tiên trong top 5 chiếc xe SUV hàng đầu tại đây.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang