‘Phát sốt’ chiếc xe ô tô SUV Hyundai mới vừa ra mắt, giá chỉ từ 217 triệu đồng

authorKhánh Hồng 15:36 21/02/2020

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô SUV nhỏ gọn Venue của Hyundai có thêm nhiều tính năng và động cơ tuân thủ tiêu chuẩn khí thải BS6 mới của Ấn Độ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hyundai Venue tuân thủ tiêu chuẩn khí thải BS6 mới đã bắt đầu tiếp cận các đại lý tại thị trường Ấn Độ với giá khởi điểm là 6,70 lakh (khoảng 217 triệu đồng) cho các biến thể xăng và 8,10 lakh cho các phiên bản động cơ diesel (khoảng 262 triệu đồng).

Việc nâng cấp lên các tiêu chuẩn BS6 đã khiến mức giá của phiên bản nâng cấp mới tăng lần lượt 20.000 rupee và 51.000 rupee đối với các phiên bản động cơ xăng và động cơ diesel.

Bên cạnh việc động cơ được nâng cấp, chiếc SUV nhỏ gọn cũng được trang bị một số thiết bị bổ sung và có thêm ba biến thể mới. Trong đó, hai biến thể xăng 1.0 mới là SX + DCT Dual Tone và SX Option MT Dual Tone. Biến thể diesel mới là SX Option Dual Tone.

 Hyundai Venue BS6 mới.

Một trong những điểm chú ý nhất về Venue BS6 là động cơ turbo-diesel 1,5 lít, bốn xi-lanh mới, được mượn từ Kia Seltos, tạo ra 90 mã lực và 220Nm mô-men xoắn.

Các dòng động cơ xăng giống như Venue BS4, bao gồm một đơn vị xăng hút khí tự nhiên 83 mã lực / 115Nm, 1,2 lít và một đơn vị xăng tăng áp 120 lít / 172Nm, 1.0 lít.

Hiện tại, động cơ 1.5 diesel và xăng 1.0 turbo có hộp số tay 6 cấp, trong khi động cơ xăng có tùy chọn bộ tự động DCT 7 cấp. Động cơ xăng 1,2 đi kèm với tùy chọn hộp số 5 cấp duy nhất. Cũng đáng chú ý là động cơ diesel dự kiến sẽ không được cung cấp với tùy chọn hộp số tự động. 

Về trang bị, Venue phiên bản mới có các tính năng như điều khiển khí hậu tự động, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8.0 inch, bánh xe hợp kim, sạc không dây và công nghệ kết nối BlueLink của Hyundai.

Với bản nâng cấp này, các biến thể E cấp trung và cấp S có được Hệ thống quản lý máy phát điện (AMS) giúp tăng tuổi thọ pin. Biến thể SX hiện đi kèm với hệ thống giám sát áp suất lốp (TMPS), trong khi các biến thể SX + (chỉ tự động) và SX (O) có thêm một ổ cắm điện 12 volt.

Tại Ấn Độ, chiếc SUV nhỏ gọn Hyundai Venue sẽ cạnh tranh với Mahindra XUV300 BS6 bản xăng (cũng sẽ sớm có tùy chọn động cơ diesel BS6), Maruti Suzuki Vitara Brezza hiện là mẫu xe chỉ chạy xăng, Ford EcoSport  và Tata Nexon facelift.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang