Phát sốt những món quà valentine 'khủng' chỉ đại gia mới dám chi tiền

authorTrần Thanh 21:00 14/02/2017

(VietQ.vn) - Những món quà valentine khủng được “gói làm quà” khiến dân tình há hốc mồm bởi độ xa xỉ và chịu chơi của giới nhà giàu.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Căn hộ tiền tỉ

Mở mắt ra và thấy cả một tòa nhà nguy nga trước mặt không còn là chuyện “hư cấu” trong những câu chuyện cổ tích nữa mà nó đã xảy ra ở đời thực. Đó là món quà đáng ghen tị mà người chồng thương gia giàu có tặng cho cô Lê Gia Mẫn, 28 tuổi, người Huệ Châu, Quảng Đông nhân ngày Lễ tình nhân.

Những món quà valentine 'khủng' chỉ đại gia mới dám chi tiền

Căn hộ trong mơ này là quà Valentine của người chồng thương gia tặng cho cô Lê Gia Mẫn. (Ảnh: Internet)

Được biết, căn hộ này thuộc tòa cao ốc Arc de Triomphe sang trọng và đắt đỏ bậc nhất khu Cửu Long, có trị giá 345 triệu NDT (khoảng 1,138 tỷ đồng). Tuy có ngay một căn hộ cao cấp chỉ sau một đêm nhưng Gia Mẫn vẫn không cho rằng vợ chồng cô thuộc hàng “đại gia” mà chỉ ở mức khá giả thôi.

Bó hồng ngàn đô

Mùa Valentine năm nay, ắt hẳn hàng nghìn cô gái Anh đang mơ ước chàng “soái ca” của mình xuất hiện cùng với bó hoa hồng ngàn đô đắt nhất thế giới do một công ty kinh doanh hoa chào bán. Bó hoa gồm 1000 bông có giá 13.000 USD (gần 289 triệu đồng) này chỉ là loại hoa tự nhiên trồng tại một thị trấn cao 4.000m so với mực nước biển trên dãy núi Andes ở Ecuador. Nhưng vì sao nó lại đắt kinh khủng đến như vậy?

 
Những món quà valentine 'khủng' chỉ đại gia mới dám chi tiền

Bó hoa đắt đến khó tin là một sản phẩm mới cho mùa Valentine năm nay. (Ảnh: Internet)

Hoa hồng vàng nguyên khối

Những món quà valentine 'khủng' chỉ đại gia mới dám chi tiền

Một bông hồng vàng 24k nguyên khối

Hoa hồng vàng nguyên khối là ứng viên đầu tiên trong danh sách những món quà xa xỉ ngày 14/2. Một bông hồng được làm từ vàng nguyên chất có giá thành xấp xỉ 200 triệu đồng. Tuy nhiên, giá cao ngất ngưởng của món quà này không khiến giới đại gia nề hà vung tiền rước về tặng người tình.

Nghỉ đêm trăm triệu tại đảo trái tim

Những món quà valentine 'khủng' chỉ đại gia mới dám chi tiền

Ngắm hình dạng trái tim của đảo Makepeace từ trên cao... (Ảnh: Internet)

Không gì lãng mạn bằng việc ngắm những hòn đảo trái tim từ trên cao và tận hưởng ngày Lễ tình nhân thật ý nghĩa cùng người ấy tại đó. Hòn đảo Makepeace ở Úc là một điểm đến trong mơ của nhiều cặp đôi trên thế giới bởi vẻ đẹp thiên nhiên và dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp tuyệt vời.

Giá cả trung bình cho một phòng ở khu nghỉ dưỡng thuộc đảo Makepeace dao động từ 7.900 – 14.990 USD/đêm. Tuy nhiên, “đắt xắt ra miếng”, nhiều cặp đôi đại gia hoàn toàn hài lòng với trải nghiệm ngắm hình dáng trái tim độc đáo của hòn đảo từ trên cao, spa cao cấp, bữa tối lung linh ánh nến ở nơi đây.

Bữa tối giá “trên trời”

Những món quà valentine 'khủng' chỉ đại gia mới dám chi tiền

Nhiều người lại chọn cách tận hưởng Lễ tình nhân theo kiểu truyền thống và nhẹ nhàng. (Ảnh: Internet)

Nhiều cặp đôi lại có xu hướng cổ điển, an toàn khi chọn cách tận hưởng không khí lãng mạn của lễ tình nhân bằng một bữa tối ấm cúng cùng người mình yêu tại nhà hàng sang trọng, đơn cử là những thanh niên Trung Quốc.

Dẫu biết giá cả dịch vụ vào những dịp này đều “đội” lên gấp hai, gấp ba nhưng các cặp đôi vẫn rất “mạnh tay” chi tiền. Đáng chú ý là bữa ăn tối dành cho hai người tại nhà hàng Shangri-La nức tiếng gần xa có giá tới 1.199 NDT (gần 4 triệu đồng). Một nhà hàng có giá “trên trời” khác là Whiteswan tại Quảng Châu với giá bàn ăn dành cho hai người là 2.300 NDT (tương đương 7,5 triệu đồng). Nhưng dù sao một bữa tối có tôm hùm, súp vi cá mập, hàu sống và thịt bò thượng hạng… cũng đáng để thử một lần trong đời.

Hộp quà chứa 999 bông hoa hồng gấp bằng tờ 200 NDT (tổng số tiền tương đương 700 triệu đồng) là một món quà Valentine sang chảnh mà một thiếu gia nhà giàu ở Trung Quốc tặng người yêu mình và chính thức ngỏ lời cầu hôn. Ảnh: ChinaDaily.

 Hộp quà chứa 999 bông hoa hồng gấp bằng tờ 200 NDT (tổng số tiền tương đương 700 triệu đồng) là một món quà Valentine sang chảnh mà một thiếu gia nhà giàu ở Trung Quốc tặng người yêu mình và chính thức ngỏ lời cầu hôn. Ảnh: ChinaDaily.

Một viên socola La Madeline au Truffle nặng 5 gram trị giá 250 USD (khoảng 5,5 triệu đồng) được bọc bởi một lớp lụa sang trọng. Thành phần của viên socola có cả nấm truffle Perigord nổi tiếng ở Pháp. Lớp ngoài cùng được áo thêm một lớp chocolate và bột ca cao. Ảnh: CNN.

 Một viên socola La Madeline au Truffle nặng 5 gram trị giá 250 USD (khoảng 5,5 triệu đồng) được bọc bởi một lớp lụa sang trọng. Thành phần của viên socola có cả nấm truffle Perigord nổi tiếng ở Pháp. Lớp ngoài cùng được áo thêm một lớp chocolate và bột ca cao. Ảnh: CNN.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang