‘Phát sốt’ ô tô SUV ‘made in China’ ‘đẹp long lanh’ giá chỉ 280 triệu đồng sắp trình làng

authorKhánh Hồng 06:00 10/04/2018

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô SUV sẽ ra mắt thị trường xe hơi Trung Quốc vào tháng 5 có tên FAW Senya R9, với giá bán từ khoảng 280 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Những bức ảnh đẹp nhất của FAW Senya R9, chiếc SUV cỡ trung mới cho thị trường Trung Quốc vừa được tiết lộ. Theo đó, Senya R9 có một lưới tản nhiệt khổng lồ với logo FAW lớn nhất từng thấy. R9 sẽ ra mắt vào cuối tháng này tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh và ra mắt thị trường xe hơi Trung Quốc vào tháng 5.

Xe được trang bị phần nội thất tốt nhất của dòng Senya, với màn hình cảm ứng 10 inch  bán tự động lớn, và một tay lái thể thao dày.

phat-sot-o-to-suv-made-in-china-dep-long-lanh-gia-chi-280-trieu-dong-sap-trinh-lang

 

phat-sot-o-to-suv-made-in-china-dep-long-lanh-gia-chi-280-trieu-dong-sap-trinh-lang

 FAW Senya R9 sẽ ra mắt thị trường xe hơi Trung Quốc vào tháng 5.

 

Senya R9 được cải tiến dựa trên nền tảng của chiếc Senya R7. Senya (森雅), còn gọi là Xenia, là thương hiệu thuộc First Auto Works (FAW). Những chiếc xe mang nhãn hiệu Xenia được sản xuất bởi FAW-Jilin, một chi nhánh FAW có trụ sở tại tỉnh Cát Lâm.

Phần đuôi xe, đèn hậu rất phong cách và một logo FAW lớn. Senya R9 được trang bị động cơ 1.5 turbo với công suất 150 mã lực và 215 Nm, được trang bị hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Huy hiệu Senya R9 nổi bật với màu đỏ R. Chúng tôi ủng hộ mạnh mẽ việc sử dụng huy hiệu, con số và ký tự màu đỏ, trên các xe có động cơ turbo.

Được biết, mẫu SUV này sẽ có giá dao động từ khoảng 80.000 nhân dân tệ (tương đương khoảng 280 triệu đồng) đến 120.000 nhân dân tệ (420 triệu đồng).

Khánh Hồng (theo Carnewschina)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang