Phát sốt ô tô Toyota Vios giảm giá mạnh, chỉ còn hơn 400 triệu đồng

author 19:40 17/10/2017

(VietQ.vn) - Toyota Vios đang chạy chương trình giảm giá khủng, với bản thấp nhất giá về mốc 400 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Các đại lý Toyota đang gây “sốt” thị trường khi chạy chương trình giảm giá “khủng” cho Toyota Vios, với mỗi xe giảm lên tới 70 – 75 triệu đồng/chiếc.

phat-sot-o-to-toyota-vios-giam-gia-manh-chi-con-hon-400-trieu-dong

 Toyota Vios đang được giảm giá "khủng" dù đắt hàng.

Cụ thể, theo khảo sát của PV tại một số đại lý, Toyota Vios bản G, nếu giá tháng trước là 622 triệu đồng. nay giảm chỉ còn 552 triệu đồng. Đáng chú ý, mẫu Vios bản E số sàn sau khi giảm giá chỉ còn từ 485-495 triệu đồng tùy đại lý. Mức ưu đãi giảm giá kể trên đối với Vios đã bao gồm 30 triệu đồng hỗ trợ lệ phí trước bạ từ Toyota Việt Nam.

Toyota Vios là mẫu sedan được người dùng Việt yêu thích lựa chọn nhất, khi đây là chiếc xe bán chạy nhất Việt Nam hiện nay với doanh số kể từ đầu năm lên tới 15.034 xe.

Trong các tháng 7, 8, bất chấp tháng cô hồn, mẫu xe này của Toyota vẫn liên tục dẫn đầu xe bán chạy nhất thị trường Việt.

Ô tô mới giá rẻ chỉ từ 145,3 triệu đồng của Suzuki có gì hay?(VietQ.vn) - Chiếc ô tô giá rẻ của Suzuki vừa có mặt tại các đại lý thị trường Ấn Độ với thiết kế đơn giản.

Do đó, động thái giảm giá của Toyota Vios khiến cho nhiều người tiêu dùng bất ngờ. Bên cạnh việc là tin vui cho người mua xe mới, thì đây thực sự là một sự tiếc nuối lớn đối với những khách hàng nào vừa “rinh” Toyota Vios. Bởi chỉ sau một thời gian ngắn, các khách hàng cũ đã “lọt túi” hòm hòm 100 triệu đồng.

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang