Phát sốt ô tô Trung Quốc ‘nhái’ 'y hệt' xe sang Jaguar sắp trình làng

authorKhánh Hồng 08:44 03/05/2018

(VietQ.vn) - Một chiếc ô tô Trung Quốc mới trình làng và khiến người dùng nước này ngạc nhiên bởi nó quá giống với Jaguar.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Nhìn những hình ảnh bên dưới, có phải bạn đang tự hỏi liệu đây có phải là một chiếc Jaguar mới không? Oh, câu trả lời là không. Bạn đang ởTrung Quốc, và đó là một chiếc Hanteng!

Mẫu xe mới này trông rất giống một chiếc Jaguar, đặc biệt là ở phần phía trước. Hanteng là một thương hiệu chị em của Zotye, một công ty nổi tiếng nhất về việc sản xuất những chiếc xe nhái Porsche Macan.

phat-sot-o-to-trung-quoc-nhai-y-het-xe-sang-jaguar-sap-trinh-lang

 

phat-sot-o-to-trung-quoc-nhai-y-het-xe-sang-jaguar-sap-trinh-lang

Thị trường Trung Quốc sắp đón nhận một mẫu xe mới giống y hệt xe sang Jaguar

Xe sở hữu kích thước được cho là khá khôn ngoan. Nó là sự kết hợp độc đáo giữa Hanteng X5 và Hanteng X7. Hiện tại không có thêm chi tiết về chiếc xe. Nó sẽ có khả năng ra mắt tại  Chengdu Auto Show vào tháng Chín.

Còn đây là một thiết kế Hanteng phiên bản xe điện EV. Chiếc xe cũng có lưới tản nhiệt giống Jaguar, nên rất có thể toàn bộ ngoại thất của xe sẽ rất giống một chiếc Jaguar trong tương lai.

Chiếc SUV cỡ nhỏ Hanteng EV SUV, có lẽ được gọi là Hanteng X3, sẽ có sẵn trong các phiên bản xăng và điện.

Nói về xe “nhái”, thì từ lâu, tại thị trường Trung Quốc, từ xe sedan siêu sang Rolls-Royce Phantom đến mẫu xe bình dân Toyota Yaris đều bị các hãng xe Trung Quốc ăn cắp kiểu dáng không kiêng nể.

Trong đó, những mẫu xe nhái “kinh điển” có thể kể đến như Zotye E30 “nhái” Smart ForTwo; LandWind X7, Hongqi LS5 “nhái” Land Rover; G Patton “nhái” Hummer; Eagle “nhái” Porsche Cayman’ JAV A6 giống ngay cả tên gọi với mẫu sedan Audi A6; BYD S7 không có nhiều khác biệt so với mẫu SUV Lexus RX; Geely GE gần như là bản sao hoàn toàn của Rolls-Royce Phantom….

Khánh Hồng (theo Carnewschina)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang