‘Phát sốt’ SUV 5 chỗ 'đẹp long lanh' của Nissan giá 594 triệu đồng vừa trình làng

authorKhánh Hồng 14:07 14/04/2018

(VietQ.vn) - Chiếc SUV 5 chỗ mới Nissan Terra có thiết kế ngoại thất đẹp mắt vừa ra mắt thị trường Trung Quốc với giá khởi điểm 594 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Nissan Terra đã được bán tại Trung Quốc và sẽ được giới thiệu đến các thị trường khác ở châu Á vào cuối năm nay. Đối với thị trường Trung Quốc, Terra sẽ được bán bởi Dongfeng Nissan và Zhengzhou Nissan.

phat-sot-suv-5-cho-dep-long-lanh-cua-nissan-gia-594-trieu-dong-vua-trinh-lang

 Nissan Terra đã được bán tại Trung Quốc và sẽ được giới thiệu đến các thị trường khác ở châu Á vào cuối năm nay

"Nissan Terra dựa trên nền tảng SUV mạnh mẽ của chúng tôi trong khi kết hợp nhu cầu của khách hàng châu Á. Terra là hậu duệ của Nissan Patrol, biểu tượng off-road khó tính vốn được thiết kế cho cảnh sát và quân đội sử dụng ", Ashwani Gupta, Phó chủ tịch cao cấp của Nissan Business Light Business cho biết.

Terra có chiều dài 4.882 mm, rộng 1.850 mm, chiều cao 1.835 mm và chiều dài cơ sở 2.850 mm.

phat-sot-suv-5-cho-dep-long-lanh-cua-nissan-gia-594-trieu-dong-vua-trinh-lang

 Nội thất bên trong xe.

Terra bán tại Trung Quốc sẽ được cung cấp như một chiếc năm chỗ, khác với những gợi ý ban đầu cho biết SUV sẽ có bảy chỗ ngồi trải dài trên ba hàng. Có thể các thị trường khác có thể nhận được phiên bản bảy chỗ, nhưng điều này vẫn chưa được xác nhận.

Bên dưới nắp ca-pô, Terra được trang bị động cơ xăng 2,5 lít QR25 với công suất 181 mã lực và momen xoắn 251 Nm. Động cơ có thể được ghép nối với hộp số tự động bảy tốc độ.

Về mặt thiết bị, Terra được trang bị bánh xe 18 inch với lốp 225/60, cửa sổ trời, đèn pha halogen hoặc đèn LED, đèn hậu LED, màn hình hiển thị thiết bị năm inch, màn hình cảm ứng 7 inch lên đến sáu loa, điều khiển khí hậu khu vực kép, ghế Zero Gravity và bọc da.

Hệ thống an toàn của xe bao gồm bảy túi khí, Hệ thống Kiểm soát Ô tô (VDC) và Nissan Safety Shield, bao gồm Cảnh báo Lái xe, Cảnh báo Mù, Màn hình Xung quanh với Chức năng Di chuyển Đối tượng và Phanh khẩn cấp Thông minh.

Vụ Grab 'thâu tóm' Uber: Bộ Công Thương chính thức vào cuộc điều tra(VietQ.vn) - Bộ Công Thương đã quyết định tiến hành điều tra sơ bộ vụ việc Grab mua lại các hoạt động của Uber tại Việt Nam.

Đối với thị trường Trung Quốc, Terra được cung cấp sáu màu sắc tùy chọn bao gồm Vàng kim loại, Trắng Pearl, Pearl Metalic, kim loại bạc, đen và Red Solid. Sáu biến thể sẽ được chào bán với giá khởi điểm là 169.800 nhân dân tệ (khoảng 594 triệu đồng) và lên đến 245.800 nhân dân tệ (khoảng 860 triệu).

Khánh Hồng (theo Paultan)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang