Phát sốt vì khỉ đột nam tính và đẹp trai ở Nhật

author 21:14 27/06/2015

(VietQ.vn) - Giới chức vườn bách thảo Nhật cho biết các cô gái trẻ đang đổ về đây chiêm ngưỡng khỉ đột Shabani. Luôn có khoảng 100 người hâm mộ vây quanh và hét lên "Shabani, nhìn tôi này" hoặc "phía này cơ mà Shabani" bất cứ khi nào con vật xuất hiện.

Theo tin tức từ báo VnExpress, Shabani sinh ra tại Hà Lan nhưng lớn lên ở Australia. Khỉ đột chuyển đến Nhật năm 2007 và hiện sống tại Vườn bách thảo và sở thú Higashiyama, thành phố Nagoya,Telegraph đưa tin. Giới chức vườn bách thảo Nhật cho biết các cô gái trẻ đang đổ về đây chiêm ngưỡngShabani. Luôn có khoảng 100 người hâm mộ vây quanh và hét lên "Shabani, nhìn tôi này" hoặc "phía này cơ mà Shabani" bất cứ khi nào con vật xuất hiện.

Shabani được xem là đẹp trai tới mức lượng khách, đặc biệt là nữ, tới Vườn bách thảo và sở thú Higashiyama, tăng vọt. Người hâm mộ si mê "cơ bắp cuồn cuộn", "dáng chụp ảnh trầm tư" và "ánh nhìn đong đưa" của Shabani. Họ còn đặt biệt danh cho Shabani là "người đàn ông ưa nhìn".

Trên Twitter, người dùng mạng trao đổi với nhau ảnh chụp thân hình đầy lông của Shabani. Ngoài chân dung cận mặt, họ còn có những khoảnh khắc "người đàn ông ưa nhìn" khoe toàn bộ cơ thể hoặc cơ bắp ấn tượng. Nhiều bình luận viết Shabani "quá đẹp trai".

Cận cảnh vẻ đẹp trai gây sốt của Shabani

Cận cảnh vẻ đẹp trai gây sốt của Shabasi. Ảnh: Vietnamnet

"Nó thường xuyên để tay lên cằm và nhìn chằm chằm về phía bạn. Nó có bộ lông sẫm màu hơn hầu hết những con khỉ đột khác và đang ở thời kỳ sung sức nhất. Chúng tôi đã chứng kiến số khách nữ tăng vọt. Họ nói rằng nó rất đẹp trai", người quản thú Takayuki Ishikawa nói. 

"Nó là một người cha thường xuyên bảo vệ, chăm sóc các con của mình", ông Ishikawa kể. "Những người tới vườn thú nghĩ rằng sự ân cần của nó cũng là một điểm hấp dẫn. Tuy nhiên, nó là con đầu đàn của một bầy gồm 5 con khỉ đột. Vì thế, có lẽ là nó chỉ đang trông nom chúng và để mắt tới bạn mà thôi", ông giải thích thêm.

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang