‘Phát sốt’ xe Honda Wave cũ có giá vào khoảng chục triệu đồng tại Gia Lai

authorHà Thúy 10:03 25/04/2018

(VietQ.vn) - Chiếc xe máy Honda Wave cũ của một dân chơi tại phố núi Gia Lai được “độ” lại khiến giá xe có thể lên đến hàng chục triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Thông tin trên Kiến Thức, một dân chơi xe máy tại phố núi Gia Lai đã khiến những nhiều người "phát sốt" với chiếc Honda Wave 110 Thái Lan đời cũ, độ phong cách kiểng với hàng loạt đồ chơi hàng hiệu cá tính.

Về tổng thể chiếc xe máy Honda Wave 110 này trở nên sang trọng & tinh tế trong bộ cánh được sơn lại với tông màu Jet Black. Bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng tạo sự cứng cáp & giá trị hơn. Phần đầu xe với tay thắng CRG chống gãy, nắp nhớt CNC, bao tay Domino,...

phat-sot-xe-honda-wave-cu-co-gia-vao-khoang-chuc-trieu-dong-tai-gia-lai

 Chiếc xe máy cũ được độ lại có thể có giá lên đến chục triệu đồng. Ảnh: Kiến Thức

Cụm đồng hồ cơ nguyên bản của xe đã được loại bỏ - thay vào đó là đồng hồ RX2N với nền LCD hiển thị nhiều chức năng như báo giờ, đo bình... Dàn áo của chiếc xe đã được chủ nhân lựa chọn theo mẫu của Wave Thái đời đầu, đi kèm với tem của chiếc Supra Fit - phiên bản khác của Wave được bán ở Indonesia. Trợ lực cổ Ohlins cũng được trang bị giúp cho chiếc xe an toàn hơn khi vào cua cũng như đa dạng cung đường.

Như vậy, tổng giá trị của các món đồ chơi trên chiếc xe Wave độ kiểng này có thể dễ dàng lên tới hàng chục triệu đồng, đắt hơn cả khi mua một chiếc xe Honda Wave mới hiện nay. Mặc dù chỉ với phong cách đơn giản, nhưng đây được xem là bản độ khá độc và đẹp tại Gia Lai.

Những chiếc xe Honda cũ thường được các tay chơi rao bán giá khá cao như mới đây, một chiếc xe máy Honda chưa một lần sử dụng, “đắp chiếu” 16 năm của tay chơi Bình Dương đang được định giá hàng trăm triệu đồng.

Những chiếc ô tô Chevrolet cũ này đang rao bán tầm giá dưới 200 triệu tại Việt Nam (VietQ.vn) - Có một số mẫu ô tô Chevrolet cũ trong tầm giá 200 triệu đang được rao bán trên chợ xe hơi cũ tại Việt Nam.

Năm 206, một chiếc Honda Dream II từng được rao bán giá 50 triệu đồng thuộc sở hữu của một người dùng ở Hà Nội. Theo chia sẻ của anh này, xe vẫn giữ nước sơn "zin" màu mận chín, hình thức đẹp. Chiếc xe được đăng ký lần đầu năm 1998, trải qua 2 đời chủ và đã vận hành khoảng 20.000 km.

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang