Tội phạm sừng sỏ nuốt 27 túi ma túy hòng qua mặt cảnh sát

author 17:11 28/03/2016

(VietQ.vn) - Các bác sĩ Mỹ đã phẫu thuật loại bỏ 163 gram ma túy từ dạ dày, ruột và trực tràng của một người đàn ông 51 tuổi.

Các bác sĩ tại bệnh viện Massachusetts, Mỹ đã phẫu thuật loại bỏ 163 gram ma túy từ dạ dày, ruột và trực tràng từ một người đàn ông 51 tuổi sống tại Cộng hòa Dominica. Cuộc phẫu thuật được tiến hành dưới sự giám sát của cảnh sát. 

Trước đó, Rodriguez đã đến bệnh viện North Shore báo cáo về tình trạng khó chịu trong người sau khi ăn một con tôm hùm. Tuy nhiên, các triệu chứng cho thấy người đàn ông này bị nhiễm độc thuốc và phải tiến hành phẫu thuật. 

Sau khi tình trạng sức khỏe ổn định, Miguel Rodriguez thú nhận rằng y đã trở về Cộng hòa Dominica để thực hiện kế hoạch buôn lậu ma túy từ Dominica vào Mỹ. Tuy nhiên, để tránh khỏi sự phát hiện của an ninh sân bay, Rodriguez quyết định đóng gói toàn bộ số ma túy vào 27 chiếc túi và nuốt toàn bộ chúng. 

Miguel Rodriguez, 51 tuổi quyết định nuốt 27 gói ma túy để tránh bị an ninh sân bay phát hiện  Miguel Rodriguez, 51 tuổi quyết định nuốt 27 gói ma túy để tránh bị an ninh sân bay phát hiện 

Hiện tại, Miguel Rodriguez đang phải đối mặt với tội danh buôn bán ma túy. Theo tòa án Mỹ, người đàn ông này sẽ được tại ngoại nếu có số tiền bảo lãnh 500.000 USD. 

Hình thức giấu ma túy của giới tội phạm đang ngày càng trở nên tinh vi hơn. Trước đó tại New York, Mỹ bọn tội phạm buôn lậu ma túy đã biến chó con thành lừa tải ma túy bằng cách giải phẫu đặt vào thân thể chúng những túi heroin lỏng. Các nhà điều tra tin rằng tổ buôn lậu này dùng chó và những người nuốt ma túy vào bụng để vận chuyển một số lượng lớn ma túy trên những chuyến bay đến New York và phân phối ở vùng Đông Bắc.

Trong khi đó, các cuộc hành quân diệt ma túy ở Colombia gần đây bắt trên 20 người, 10 nghi can khác bị giữ ở New York, Florida và North Carolina (Mỹ), khoảng 20kg ma túy bị tịch thu. Tổ ma túy tại Medellin còn giấu ma túy trong ống xịt hơi thơm, các đường may của ví và hành lý.

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang