Phẫu thuật thẩm mỹ: Đừng đem 'phúc tướng' cải thành 'hung tướng'

author 10:20 06/05/2018

(VietQ.vn) - Nhân tướng học trong thẩm mỹ đang là xu hướng được nhiều người quan tâm. Đối với nhiều phụ nữ, phẫu thuật thẩm mỹ bằng công nghệ hiện đại kết hợp với sự hài hòa theo nhân tướng học với hy vọng làm thay đổi "vận mệnh" của mình.

Tại Hội thảo “Ứng dụng Nhân tướng học Việt Nam trong công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc” do Thẩm mỹ viện Phương Thúy và Bệnh viện The One Hàn Quốc tổ chức mới đây, nhà Nhân Tướng học PGS.TS. Triệu Thế Việt đã đưa ra nhận định, với sự nở rộ của các trung tâm thẩm mỹ và nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ tăng cao như hiện nay, việc lạm dụng thầm mỹ mà không quan tâm đến vấn đề nhân tướng sẽ khiến cho việc thẩm mỹ chỉ làm thay đổi diện mạo chứ không mang lại cái lợi nhiều hơn khi làm đẹp.

 Ông Bang Nan-Seok, bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật Bệnh viện The One Hàn Quốc 

Theo PGS.TS. Triệu Thế Việt, hiện nay, việc ứng dụng nhân tướng học trong thẩm mỹ làm đẹp được nhiều cơ sở thẩm mỹ áp dụng, tuy nhiên nhiều nhà phẫu thuật thẩm mỹ không hiểu nhân tướng học, nhận thức của họ về “Đẹp” và “Cát” tướng của diện mạo là không đồng nhất. Vậy nên thường phẫu thuật cho từng chỗ đều trở nên “Đẹp”, nhưng không còn “Cát” nữa.

"Vì thế đừng đem "phúc tướng" cải thành "hung tướng" mà hãy thông minh hơn trong việc lựa chọn phương thức thẩm mỹ vì khi bạn đến một độ tuổi khác, thẩm mỹ quan thay đổi, khi đó bạn sẽ nhìn cái đẹp khác trước kia. Khi đó mới muốn thay đổi trở lại, vô cùng khó", PGS.TS. Triệu Thế Việt nói.

Nhà Nhân Tướng học PGS.TS. Triệu Thế Việt và đại diện TMV Phương Thúy tại hội thảo 

Chia sẻ tại hội thảo, ông Bang Nan-Seok, bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật Bệnh viện The One Hàn Quốc cũng cho rằng, thẩm mỹ là làm cho vẻ đẹp của từng cá nhân có sự nổi trội, không phải là vẻ đẹp đại trà. Do đó, sự phối hợp giữa công nghệ thẩm mỹ hiện đại với nhân tướng học Á Đông sẽ giúp cho việc làm đẹp của mọi người được hài hòa nhưng không mất đi nét tự nhiên vốn có.

Các chuyên gia về nhân tướng và thẩm mỹ cũng đưa ra những khuyến cáo, làm đẹp thông qua công nghệ thẩm mỹ phải được cân nhắc kỹ và lựa chọn những nơi uy tín đồng thời phải được tư vấn bởi những chuyên gia am hiểu về tướng pháp.

Công dụng làm đẹp tuyệt vời từ nha đam(VietQ.vn) - Nha đam hay còn gọi là lô hội được ví như “thần dược” của làn da với nhiều tác dụng làm đẹp tự nhiên.

Anh Thư

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang