Phê bình 4 đơn vị có xe công đi đám cưới

author 06:46 20/02/2016

Chiều 19-2, ông Nguyễn Quốc Cường, Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Kiên Giang, cho biết đã ký công văn yêu cầu chấn chỉnh việc quản lý, sử dụng tài sản nhà nước.

Hàng loạt xe biển xanh đến dự đám cưới

Trước đó ngày 13-2 (mùng 6 Tết), nhiều xe biển số xanh đưa khách đến dự đám cưới con của chi cục trưởng Chi cục Thuế huyện An Biên tổ chức tại một trường tiểu học khiến người dân bức xúc chụp ảnh và phản ánh tới báo chí.

Theo ông Cường, ngay sau khi Tuổi Trẻ phản ánh, ông đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc báo cáo.

Có bốn đơn vị thừa nhận có xe công đi dự đám cưới trên đã bị người dân chụp ảnh gồm: Chi cục Thuế thị xã Hà Tiên, Chi cục Thuế huyện Tân Hiệp, Chi cục Thuế huyện Vĩnh Thuận và Chi cục Thuế huyện Giồng Riềng.

Ngoài phê bình các đơn vị này, Cục Thuế tỉnh Kiên Giang yêu cầu các đơn vị trực thuộc tuyệt đối không được sử dụng tài sản nhà nước, ôtô cơ quan để phục vụ mục đích cá nhân, trừ trường hơp đặc biệt như cán bộ nhân viên bị bệnh, tai nạn phải đi cấp cứu.

Trong văn bản báo cáo UBND tỉnh Kiên Giang và Tổng cục Thuế được ký cùng ngày, Cục Thuế tỉnh Kiên Giang cho biết đã giao chi cục trưởng các đơn vị nói trên kiểm điểm theo quy chế.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Cường cho hay việc các đơn vị sử dụng xe công đi đám cưới là hoàn toàn sai quy định, tuy nhiên hiện không có văn bản nào quy định hình thức xử lý nên chỉ có thể phê bình và yêu cầu chấn chỉnh.

Theo Tuổi trẻ


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang