Vẻ đẹp mê hoặc của những bóng hồng phe ly khai Ukraine

author 16:07 09/03/2015

(VietQ.vn) - Trong buổi trình diễn thời trang chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, các nữ chiến binh của phe ly khai Ukraine khiến khán giả ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp cuốn hút đầy sức sống, không bị lu mờ bởi khói lửa chiến tranh.

Sự kiện: Cập nhật tình hình Nga - Ukraine

Theo thông tin trên báo Tiền Phong, cuộc trình diễn thời trang được tổ chức tại thành phố Donetsk, Ukraine ngày 7/3 với những người mẫu đặc biệt: các nữ binh thuộc lực lượng tự vệ của chính quyền Cộng hòa Donetsk tự xưng (hay còn được biết đến với tên gọi Phe ly khai Ukraine).

Một nữ chiến binh của phe  ly khai Ukraine trình diễn trong buổi biểu diễn

Một nữ chiến binh của phe  ly khai Ukraine trình diễn trong buổi biểu diễn. Ảnh AFP

Buổi trình diễn thời trang của những ‘bông hồng lửa’ thuộc phe ly khai Ukraine đã nhận được sự quan tâm theo dõi của hàng trăm người. Một điều đặc biệt trong buổi trình diễn này là các nữ chiến binh không chỉ mang lên sân khấu bộ quân phục như thường lệ mà còn khoe sắc với những mẫu váy dạ hội thướt tha, lộng lẫy.

Trong khi đó, báo VnMedia lại đưa tin về những suy nghĩ của các nữ chiến binh phe ly khai Ukraine về buổi biểu diễn thời trang nói riêng và cuộc đời chiến đấu nói chung. Nữ binh Yana Manuilova cho biết, cô không có cơ hội khoe thân hình nóng bỏng đầy quyền rũ khi mặc bộ quân phục với khẩu súng trên tay ở chiến trường miền đông Ukraine.

Các nữ chiến binh phe ly khai Ukraine xinh đẹp trong những bộ quân phục thường ngày

Các nữ chiến binh phe ly khai Ukraine xinh đẹp trong những bộ quân phục thường ngày. Ảnh Reuters

Tuy nhiên, để kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), Manuilova đã cởi bỏ bộ quân phục thường ngày, khoác lên mình bộ váy lộng lẫy để tham gia vào một cuộc thi sắc đẹp được tổ chức ở thành trì chính Donetsk của phe ly khai Ukraine. Những bóng hồng xinh đẹp đã được những người họ hàng cùng đồng đội và chỉ huy của họ cổ vũ nhiệt tình.

“Thậm chí khi mặc bộ quân phục tôi vẫn không quên rằng mình là một phụ nữ. Ngoài ra, các đồng đội của tôi cũng thường nhắc nhở tôi về điều đó”, người phụ nữ xinh đẹp 35 tuổi đã nói đùa như vậy. Một nữ chiến binh trẻ khác lại tâm sự, “Không có sự khác biệt giữa chúng tôi – những người phụ nữ, và những người đàn ông trong các tiểu đội. Chúng tôi đều cùng có các nhiệm vụ giống nhau.”

Ngay sau buổi biểu diễn, các nữ chiến binh phe ly khai Ukraine lại quay trở về với nhiệm vụ hàng ngày

Ngay sau buổi biểu diễn, các nữ chiến binh phe ly khai Ukraine lại quay trở về với nhiệm vụ hàng ngày. Ảnh AFP

Phát biểu về sự kiện đặc biệt trên, ông Denis Pushilin – phó lãnh đạo của nước cộng hoà nhân dân Donetsk tự xưng thẳng thắn cho biết: "Không may là những ngôi sao của buổi lễ ngày hôm nay cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong bộ quân phục hơn là trong những bộ váy yêu kiều và những đôi dày cao gót”.

Được biết, rất nhiều trong số các chiến binh của phe ly khai Ukraine không ngại cởi bỏ quân phục để tham gia buổi trình diễn nhưng họ vẫn phải để vũ khí ở ngay cửa khách sạn. Ngay sau cuộc thi, các thí sinh lại nhanh chóng cởi bỏ những bộ váy lỗng lẫy, rực rỡ vốn dành riêng cho họ để quay trở về bộ quân phục thường ngày.

Minh Thùy (th)

 

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang