'Phê' ma túy đá, thanh niên khăng khăng vùi mình xuống bùn

author 18:29 11/06/2015

(VietQ.vn) - 'Phê' ma túy, thanh niên cởi trần nhảy xuống con mương gần đó vùi mình trong vũng bùn, dù đã được người dân kéo lên bờ, gã thanh niên vẫn lao xuống mương để ngâm bùn.

Theo tin tức trên báo Tiền Phong, khoảng 7 giờ 30 ngày 11/6, nhiều người dân ở khu phố 8, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức TP. HCM hoảng sợ khi thấy một thanh niên khoảng 25 tuổi có biểu hiện ngáo đá, "phê" ma túy cởi trần nhảy xuống con mương gần đó.

Ngay sau đó, người dân liền gọi báo cho lực lượng chức năng đến để đưa nam thanh niên này lên. Tuy được đưa lên bờ nhưng do ngáo đá nặng, nam thanh niên này nhiều lần nhảy ngược xuống con mương, vùi mình vào bùn lầy.

'Phê' ma túy, thanh niên lao xuống tắm bùn

'Phê' ma túy, thanh niên lao xuống tắm bùn. Ảnh Công an TP.HCM

Trước đó, trường hợp thanh niên ngáo đá có biểu hiện lạ từng xảy ra. Cụ thể, vào hồi 9h40 sáng nay 23/4, Đại úy Vũ Anh Dũng, cán bộ Đội CSGT-TT- PƯN CAQ Hoàn Kiếm, Hà Nội, trong khi làm nhiệm vụ tại khu vực phố Lý Thái Tổ, phát hiện một nam thanh niên cởi trần, mặc quần đùi có biểu hiện không bình thường vừa đi vừa la hét trên phố Đinh Tiên Hoàng.

Mặc cho dòng phương tiện đang lưu thông đông, nam thanh niên chạy sang vỉa hè dành cho người đi bộ ở ven hồ Hoàn Kiếm, rồi bất ngờ nhảy xuống hồ, bơi hùng hục về phía tháp Rùa. Đại úy Vũ Anh Dũng đã nhanh chóng lao theo kịp thời khống chế. Khi đưa nam thanh niên này lên bờ, người này vẫn không chịu yên, liên tục vùng vẫy, nói năng lảm nhảm, đòi xuống hồ bơi tiếp, theo báo An ninh Thủ Đô.

Phương Khanh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang