Phi công trả giá đắt vì thác loạn với sao khiêu dâm ngay trong buồng lái

author 13:47 07/12/2015

(VietQ.vn) - Một phi công của hãng hàng không Trung Đông bị tước bằng lái máy bay vì đã mời sao khiêu dâm vào buồng lái.

Ngày 6/12 vừa qua, Bộ trưởng Bộ giao thông Kuwait đã quyết định tước bằng lái vĩnh viễn của một phi công của hãng hàng không Trung Đông Kuwait do mời hai ngôi sao khiêu dâm vào buồng lái để ăn mừng ngay trong khi đang điều khiển máy bay. Sau quá trình điều tra, hành vi của viên phi công này bị coi là đặc biệt nguy hiểm, báo Tiền Phong dẫn tin từ nguồn Emirate247.

Hình ảnh về bữa tiệc thác loạn của viên phi công và hai ngôi sao phim cấp 3 ngay trong buồng lái

Hình ảnh về bữa tiệc thác loạn của viên phi công và hai ngôi sao phim cấp 3 ngay trong buồng lái. Ảnh Emirate247

Theo đó, trên chuyến bay của hãng hàng không Kuwait khởi hành từ sân bay Heathrow (London, Anh) đến sân bay JFK (New York, Mỹ), ngôi sao phim cấp 3 nổi tiếng Chloe Mafia và một người bạn đồng nghiệp đã được phi công điều khiển máy bay trực tiếp mời vào khoang lái.

Tại khoang điều khiển của máy bay, trong khi các hành khách khác đang "say giấc", vị phi công này cùng một người phụ lái đã tổ chức một bữa tiệc sex sa đoạ cùng rượu và thuốc lá với hai ngôi sao khiêu dâm ngay trong thời gian điều khiển máy bay trên bầu trời.

Được biết, vụ phi công mời sao khiêu dâm vào buồng lái xảy ra trong một chuyến bay từ hồi năm 2013 nhưng phải đến gần đây vào năm 2015 mới được diễn viên Chloe Mafia tiết lộ cho báo chí cùng với nhiều hình ảnh được cô chụp từ buồng lái.

Sau sự việc hy hữu, viên phi công đã phải từ bỏ giấc mộng bay lượn trên bầu trời vì bị tước bằng lái vĩnh viễn

Sau sự việc hy hữu, viên phi công đã phải từ bỏ giấc mộng bay lượn trên bầu trời vì bị tước bằng lái vĩnh viễn. Ảnh Reuters

Sự việc nhanh chóng gây xôn xao trong dư luận, giới chức Kuwait cho đây là vụ vi phạm chưa có tiền lệ, đe dọa đến sự an toàn của hành khách. Người phi công sau đó đã phải trả giá đắt bị điều chuyển và phải chịu cảnh bị tước bằng vĩnh viễn sau khi chuyện ‘ăn chơi’ với người đẹp bị tiết lộ, báo Thanh Niên đưa tin theo Arabian Business.

Phan Huyền

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang