'Phi công trẻ' đánh chết bạn gái vì ghen tuông

author 16:44 19/05/2016

(VietQ.vn) - Vì quá ghen tuông, "phi công trẻ" Trần Văn Thắng đã dùng chân, tay đánh chết bạn gái rồi đến công an đầu thú.

Ngày 19/5, Công an huyện Tủa Chùa cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Văn Thắng (SN 1990, trú tại tổ dân phố Thắng Lợi 2, thị trấn Tủa Chùa, huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên) để điều tra làm rõ hành vi đánh chết bạn gái của đối tượng này.

Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng ngày 18/5, sau khi mâu thuẫn với bạn gái là chị Mè Thị Hạnh (SN 1986, trú tại tỉnh Điện Biên),Thắng đã dùng chân, tay đánh vào mặt, đầu người tình, khiến chị này bị thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị Hạnh đã tử vong sau đó khoảng 1 giờ.

Sự việc được người dân tố giác lên chính quyền và công an địa phương. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng huyện Tủa Chùa đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Đến khoảng 9h, ngày 18/5, đối tượng Thắng đã đến cơ quan công an đầu thú.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Thắng khai nhận, giữa hắn và chị Hạnh có quan hệ tình cảm, thi thoảng vẫn đi chơi cùng nhau.

Khoảng 22h ngày 17/5, khi chị Hạnh đang đi hát karaoke cùng một số người bạn thì Thắng đã tìm đến đánh chị Hạnh ngay tại phòng hát. Khi được mọi người can ngăn, Thắng tiếp tục đến nhà bạn gái để hành hung. Vì quá ghen tuông khi biết bạn gái đi chơi với người khác nên Thắng đã đánh nạn nhân đến chết.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

2 nghi can trộm chó không hay biết về cái chết của Thiếu úy Công an(VietQ.vn) - Lời khai ban đầu của hai nghi can trộm chó, do đêm tối bị truy đuổi lo chạy thoát thân nên không biết việc thiếu úy Bùi Văn Pháp gặp nạn.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang