Cô giáo miền núi mắc bẫy tống tiền của người tình 'phi công'

author 09:32 10/05/2016

(VietQ.vn) - 'Phi công trẻ' liên lạc với cô giáo này để 'tống tiền' 10 triệu đồng, nếu không sẽ gửi những hình ảnh nóng giữa hai người cho chồng cô giáo.

Theo tin tức từ báo Pháp Luật Plus, sáng 9/5, Công an huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cho biết đơn vị vừa khởi tố, tạm giam đối tượng Nguyễn Khánh Dương (SN 1990, trú tại xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Qua quá trình điều ta làm rõ, trước đó Dương kết bạn với người phụ nữ tên Thúy hơn mình 8 tuổi qua mạng Zalo. Chị Thúy là giáo viên tại một huyện miền núi Nghệ An.

Dù có vợ con và đang làm phu hồ nhưng Dương vẫn lừa cô giáo là mình chưa có gia đình, làm cán bộ điện lực tại TP Vinh, Nghệ An. Trong thời gian này Dương thường xuyên sử dụng mạng Zalo để nói chuyện, tâm sự với chị Thúy.

Đối tượng Dương khi bị bắt. Ảnh: Vietnamnet

Đối tượng Dương khi bị bắt. Ảnh: Vietnamnet

Vào một ngày tháng 3/2016, Dương hẹn gặp cô giáo tại một nhà nghỉ và giữa hai người có quan hệ với nhau. Dương đã bí mật dùng điện thoại ghi lại những hình ảnh nóng.

Sau đó, Dương nhắn tin xin chị Thúy 10 triệu đồng. Bị từ chối, Dương liền gửi 3 ảnh “nóng” cho chị Thúy cùng lời đe dọa sẽ đưa lên mạng xã hội. Sợ chuyện mình quan hệ ngoài luồng bị chồng biết, ngày 25/4, chị Thúy đồng ý đưa cho Dương 10 triệu đồng và hẹn ở quán cafe trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu để giao tiền.

Đồng thời, chị Thúy cũng trình báo sự việc cho cơ quan Công an huyện Quỳnh Lưu. Khi đến điểm hẹn, chị Thúy chủ động đưa tiền. Cùng lúc đó công an ập vào bắt quả tang khi Dương đang nhận tiền.

Tại cơ quan điều tra, Dương khai nhận hành vi của mình và biện minh do đang có việc gấp cần tiền nên mới làm liều. Hiện tại, cơ quan Công an đang hoàn tất hồ sơ để sớm đưa đối tượng ra xét xử theo đúng quy định pháp luật, báo Vietnamnet đưa tin. 

>>Đào móng 'tá hỏa' vớ trúng hàng chục đạn cối 60 ly nằm đè lên nhau

Thái Hà (T/h)

* Tên nạn nhân đã được thay đổi*

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang