Phi công tử nạn sau vụ va chạm kinh hoàng ở Italia

author 12:03 01/06/2015

(VietQ.vn) - Vụ va chạm kinh hoàng xảy ra vào ngày 31/5, khi hai chiếc máy bay loại nhẹ đang bay biểu diễn trên bãi biển Alba Adriatica (TP Tortoreto, Italia) trước sự chứng kiến của đông đảo khách du lịch.

Hai máy bay va chạm trên không.

Vụ va chạm xảy ra hôm qua (31.5) khi hai chiếc máy bay loại nhẹ đang bay biểu diễn trên bãi biển Alba Adriatica ở thành phố Tortoreto, Italia.

Hãng tin Corriere của Italia cho biết phi công Luigi Wilmo Franceschetti, 43 tuổi, đã may mắn thoát hiểm và chỉ bị thương nhẹ. Trong khi đó, phi công của chiếc máy bay còn lại là Marco Ricci, 47 tuổi, đã tử vong và thi thể của phi công này đã được tìm thấy trong chiếc máy bay rơi cách bờ biển khoảng 1,5 km.

Một nhân chứng của vụ va chạm cho biết: “Khi chúng tôi đang đi dọc bờ biển Tortoreto thì nhìn thấy hai máy bay bay thấp dần và va vào nhau tạo nên một tiếng nổ".

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng cứu hộ cả đường biển lẫn đường bộ đều nhanh chóng có mặt tại điểm rơi máy bay để giúp đỡ. Phi công Marco Ricci, 47 tuổi, đã tử vong và thi thể của anh này đã được tìm thấy trong chiếc máy bay rơi cách bờ biển khoảng 1,5 km. Trong khi đó, phi công Luigi Wilmo Franceschetti, 43 tuổi, may mắn thoát hiểm và chỉ bị thương nhẹ, hãng tin Corriere của Italia cho biết.

Hiện cơ quan chức năng Italia điều tra làm rõ vụ việc.

Long Vân(T/h)


 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang