Khán giả ngỡ ngàng trước độ khờ khạo, ngốc nghếch của ca sĩ Phi Nhung

authorHòa Lê 17:51 17/02/2016

(VietQ.vn) - Trong chương trình “Danh hài đất Việt” tập 42, Phi Nhung hóa thân vào Đen – một người phụ nữ thôn quê chân thật, khờ khạo và có phần ngốc nghếch.

Sự kiện: Ngôi sao

Chương trình “Danh hài đất Việt” tập 42 tiếp tục có sự góp mặt đặc biệt của nữ ca sĩ Phi Nhung. Không chỉ quen thuộc qua tiếng hát, Phi Nhung còn diễn xuất rất tự nhiên trong các vở kịch, phim ảnh, cải lương… 

Đã từng xuất hiện và gây ấn tượng bởi khả năng ca – diễn của mình trong chương trình, lần này Phi Nhung đến với khán giả qua trích đoạn cải lương “Vợ thằng Đậu” cùng NSƯT Kim Tử Long, Bảo Chung, Mai Ka và Thanh Đông. Trong tiểu phẩm, Phi Nhung thuyết phục người xem bằng diễn xuất tài tình để "hóa thân" vào Đen – một người phụ nữ thôn quê chân thật, khờ khạo và có phần hơi ngốc nghếch.

Phi Nhung khờ khạo, ngốc nghếch khiến nhiều người ngỡ ngàngPhi Nhung "hóa thân" vào Đen – một người phụ nữ thôn quê chân thật, khờ khạo và có phần hơi ngốc nghếch

Đặc biệt, Phi Nhung đã thể hiện mình là người vợ còn tệ hơn các phiên bản vợ thằng Đậu trước đây, bởi các "bà vợ" trước vẫn gọi anh, xưng em với chồng. Tuy  nhiên, nhân vật vợ thằng Đậu của Phi Nhung lại vô tư "mày, tao" với "phu quân" của mình.

Đứng chung sân khấu cùng hai đàn anh nhưng Phi Nhung tỏ ra không hề lép vế. Cách nói chuyện thẳng tưng, đùa như thật, thật như đùa trong những tình huống oái ăm của bộ ba Phi Nhung - Kim Tử Long - Bảo Chung mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả trong dịp đầu xuân.

Phi Nhung khờ khạo, ngốc nghếch khiến nhiều người ngỡ ngàngNSƯT Kim Tử Long và Phi Nhung trong trích đoạn cải lương "Vợ thằng Đậu"

Phi Nhung cũng vừa vội vã trở về từ chuyến lưu diễn nước ngoài để có mặt trong chương trình “Danh hài đất Việt” phát sóng vào dịp Tết. Phi Nhung cho biết, dù đã định cư tại Việt Nam nhưng chưa bao giờ chị sống ở quê hương hay Mỹ, Âu Châu quá hai tuần cả mà chủ yếu ở trên máy bay là chính vì lịch đi diễn rất bận rộn, cộng thêm công việc quản lý nhà hàng riêng.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang