Phí Phương Anh bất ngờ đăng quang The Face một cách ngoạn mục

authorLăng Dương 23:45 03/09/2016

(VietQ.vn) - Phí Phương Anh đăng quang tại đêm chung kết The Face mùa đầu tiên trong cuộc tranh tài ngang tài ngang sức của 4 thí sinh cá tính.

Phí Phương Anh là cái tên đã được vinh danh trong cuộc chung kết The Face mùa đầu tiên được trực tiếp trên VTV3 vào lúc 20h ngày 3/9/2016.
Sau gần 3 tháng lên sóng, đêm Chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam chính thức đi đến đêm Chung kết với sự tham gia của 4 thí sinh: Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, Quỳnh Mai và Khánh Ngân. Mỗi người đều được giám khảo Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê đánh giá có ưu, nhược điểm riêng và có thể làm nên nhiều bất ngờ.

Phí Phương Anh- Quán quân đêm chung kết The Face 2016

 Dàn host trong đêm chung kết The Face 2016

Thử thách đầu tiên dành cho các thí sinh là thể hiện tính năng của sản phẩm qua các nhóm yếu tố đất, lửa, nước và mây khói.
Quỳnh Mai là thí sinh đầu tiên bước vào phần thi với hình tượng lửa, cô chụp ảnh selfie cùng người mẫu Văn Sơn. Cô mặc chiếc váy đỏ vô cùng lộng lẫy và ấn tượng.

Phí Phương Anh- Quán quân đêm chung kết The Face 2016

 Chúng Huyền Thanh trong phần thi đâu tiên tại Chung kết The Face 2016

Phí Phương Anh là thí sinh tiếp theo thể hiện sự mềm mại của mây khói. Sau màn múa uyển chuyển, bức ảnh selfie của cô với Vĩnh Thụy hiện lên với không khí lãng mạn với phông nền bầu trời trong xanh.
Khánh Ngân phải thể hiện sự mềm mại của nước với nhiều động tác múa rồi chụp ảnh cùng bạn diễn Văn Sơn.
Thể hiện sự thô mộc của đất là Chúng Huyền Thanh, cô trình diễn bên người mẫu Vĩnh Thụy.
Dù trình diễn bốn nhóm yếu tố, các phần thi của các cô gái đều na ná nhau, không có bản sắc riêng biệt. Nữ ca sĩ Tóc Tiên - giám khảo khách mời - bày tỏ cô nể phục các thí sinh đã có phần thi ăn ý với màn hình led.
Sang đến phần thi vấn đáp, các thí sinh đã thể hiện được những suy nghĩ của cá nhân mình về vấn đề thương hiệu.

Phí Phương Anh- Quán quân đêm chung kết The Face 2016

 Phí Phương Anh gây thuyết phục với phần thi thứ hai

Chúng Huyền Thanh nhận được câu hỏi "Quan niệm của bạn về Đại sứ thương hiệu, và đại sứ thương hiệu cần có phẩm chất gì?". Sau một hồi ngập ngừng, cô cho biết: "Đại sứ thương hiệu là người đại diện hình ảnh của thương hiệu, là người bạn tri kỷ, cần có ngoại hình, tri thức, am hiểu đặc tính của thương hiệu, ý thức được việc mình làm".

Phí Phương Anh- Quán quân đêm chung kết The Face 2016
 Bốn thi sinh trong phần thi thứ hai tại Chung kết The Face 2016

"Làm thế nào để thể hiện cá tính để thu hút công chúng cho nhãn hàng. Có những tin đồn ảnh hưởng không tốt, bạn sẽ ứng xử thế nào?" là câu hỏi dành cho Quỳnh Mai. Cô trả lời: "Bản thân mỗi người đều có tính cách, sở trường riêng, quan trọng là phải tìm ra những điểm chung, dung hòa để hai bên cùng phát triển. Là một đại sứ, chúng ta cần phải tôn trọng sự thật, có chiến lược kể chuyện, tạo sự nhất quán, kiên trì để thu hút công chúng. Đứng trước scandal, cần bình tĩnh, sáng suốt, xem tin đồn có thật hay không. Nếu không đúng, chúng ta phải thể hiện được phẩm chất tốt đẹp của bản thân để cho mọi người thấy mình xứng đáng là một đại sứ thương hiệu".
Phí Phương Anh nhận được câu hỏi: "Theo bạn đại sứ thương hiệu có cần thay đổi phong cách cá nhân để phù hợp với thương hiệu?", bình tĩnh trả lời cô đọng rất cô đọng: "Là một đại sứ thương hiệu, em luôn phải dung hòa giữa cá nhân và đặc tính thương hiệu. Nếu có thay đổi, đó phải là sự thay đổi thông minh để vừa hoàn thiện bản thân, vừa làm cho thương hiệu trở nên tốt hơn. Trong cuộc sống luôn cần thay đổi để thích nghi, thích nghi nhưng không thể đánh mất mình".
Nhận được câu hỏi cuối cùng: "Bạn đánh giá thế nào về tầm quan trọng của một bức ảnh đẹp?", Khánh Ngân chia sẻ: "Hình ảnh lan truyền rất nhanh, dù người yêu hay không yêu mến mình đều có thể thấy. Chúng không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà còn thương hiệu. Nếu có hình ảnh đẹp, chúng sẽ giúp em gây thiện cảm với mọi người, và giúp thương hiệu đến với mọi người tốt hơn. Vì thế em luôn nhắc nhở bản thân phải giữ gìn hình ảnh trong mọi hoàn cảnh. Em cho rằng như thế là làm tròn vai trò đại sứ thương hiệu".

Phí Phương Anh- Quán quân đêm chung kết The Face 2016
 Phí Phương Anh thể hiện rất tốt trong phần thi của mình

Ở thử thách thứ ba, các thí sinh phải khiêu vũ, thể hiện tài năng, cá tính, thông qua đó thể hiện tính năng của nhãn hàng. Quỳnh Mai có bài thi đầu tiên với màn biểu diễn ấn tượng trong nền nhạc sôi động.
Chúng Huyền Thanh hóa thân vào vai nàng Lọ Lem, khiêu vũ cùng hoàng tử trong khung cảnh cung điện lộng lẫy.
Điệu valse là vũ khí của Khánh Ngân để thể hiện sự mềm mại, óng ả của sản phẩm chăm sóc tóc.
Phí Phương Anh biểu diễn cuối cùng với những bước khiêu vũ nhẹ nhàng để thể hiện sự tinh khiết của một nhãn hàng nước hoa.

Phí Phương Anh- Quán quân đêm chung kết The Face 2016
 Phí Phương Anh với những bước khiêu vũ nhẹ nhàng, bay bổng

Cuối cuộc thi, ba huấn luyện thi cùng chia sẻ những suy nghĩ của mình về các thí sinh và cuộc thi một cách đầy xúc động. Sau đó, trước khi công bố kết quả, 12 thí sinh The Face cùng bước lên sân khấu như một sự tái hiện lại cả một chặng đường dài của The Face với bao thử thách, thể hiện sự trưởng thành của các thí sinh.

Phí Phương Anh- Quán quân đêm chung kết The Face 2016
 
Phí Phương Anh- Quán quân đêm chung kết The Face 2016
 Các thí sinh xuất hiện trong phần cuối của đêm Chung kết The Face 2016

Kết thúc phần bình chọn, tất cả mọi người hồi hộp chờ đợi kết quả bình chọn từ tổng đài. Với số phiếu bình chọn áp đảo, cuối cùng, cái tên Phí Phương Anh đã được xướng lên trong sự vỡ òa của cảm xúc và niềm vui mừng từ phía khán giả.

Phí Phương Anh- Quán quân đêm chung kết The Face 2016
 
Phí Phương Anh- Quán quân đêm chung kết The Face 2016
Phí Phương Anh giành chức quán quân The Face 2016 với số phiếu áp đảo

Các thí sinh, ban giám khảo và khách mời cùng lên sân khấu chung vui với Phí Phương Anh.

Phí Phương Anh- Quán quân đêm chung kết The Face 2016
 Chung kết The Face kết thúc với chiến thằng của Phí Phương Anh

 

Nghệ sĩ Hán Văn Tình nguy kịch, khó qua khỏi(VietQ.vn) - Nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu, đã có lúc tim ngừng đập.

 Lăng Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang