Phi Thanh Vân bất ngờ đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017

author 19:03 04/12/2017

(VietQ.vn) - Phi Thanh Vân bước vào phần thi vấn đáp và xuất sắc giành được vương miện Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017.

Tối ngày 3/12 (giờ địa phương), chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 vừa được tổ chức tại tiểu bang Florida với sự tham gia của 20 người đẹp gốc Việt đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ gốc trên thế giới. Đây là cuộc thi dành cho các quý bà người Việt thành đạt trên toàn cầu.

Phi Thanh Vân bất ngờ đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017

Phi Thanh Vân tự tin tham gia cuộc thi nhan sắc. Ảnh: ĐS&PL

"Nữ hoàng dao kéo" cho biết, cô đã âm thầm chuẩn bị cho cuộc thi này từ cách đây nửa năm, trong đó có việc thực hiện cuộc phẫu thuật toàn diện cơ thể để có một thân hình nóng bỏng với số đo ba vòng 94 - 60 - 104cm. Cô cũng tham gia một khóa đào tạo về điều hành và quản lý doanh nghiệp để có thêm kiến thức phục vụ cho công việc kinh doanh cũng như đủ tự tin để đi thi.

Phi Thanh Vân bất ngờ đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017
Chân dài đã tin tưởng trao trọng trách cho NTK Áo dài Minh Châu và NTK Brian Võ cho trang phục dạ hội. Ảnh: YanNews

Về trang phục truyền thống và dạ hội, chân dài đã tin tưởng trao trọng trách cho NTK Áo dài Minh Châu và NTK Brian Võ cho trang phục dạ hội.

Trải qua 3 vòng thi trang phục áo dài, áo tắm và dạ hội, Phi Thanh Vân bước vào phần thi vấn đáp và xuất sắc giành được vương miện Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017.

Phi Thanh Vân bất ngờ đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017
Phi Thanh Vân bất ngờ đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017

Phi Thanh Vân xuất sắc giành được vương miện Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017. 

Việc Phi Thanh Vân thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ khiến nhiều người cho rằng, cô đang PR bản thân mình. Về phía Phi Thanh Vân ch biết, cô có những chiến lược để giữ được hình ảnh sao hạng A.

"Trong 24 năm tham gia nghệ thuật, tôi đóng khoảng 20 bộ phim, nhưng phim nào cũng nổi tiếng, thi tôi cho rằng, mình đủ khôn ngoan để chọn những bộ phim có sức hút để tham gia. Thực tế là có nhiều người đóng cả trăm bộ phim nhưng có nổi tiếng được đâu? Tôi có danh, có tiếng rồi. Cần gì phải PR bản thân mình thêm nữa?

Khi làm người mẫu, hay diễn viên, tôi đều làm bằng nhiều năng lượng. Tôi chọn vai diễn có xác suất thành công cao, chứ không phải vì đồng tiền mà phim nào cũng tham gia. Tôi là một người quyết đoán, nói là làm, từ năm 20 tuổi tôi mở quán cà phê, ốc, nhà hàng… và thành công cho đến bây giờ. Tôi tham vọng và muốn thành công nên tôi biết, nếu vào nghề diễn viên sớm và có hoạch định sớm, sẽ có nhưng kết quả tốt đẹp. Khi quyết định làm gì, tôi sẽ lên kế hoạch cho cuộc đời mình, cứ như vậy mà đi, không nên bàn ra tán vào, thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ là cách để tôi giữ thương hiệu của mình. Mục tiêu của tôi là 5 năm nữa nghỉ hưu...", ca sĩ Phi Thanh Vân chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin.

Phi Thanh Vân bất ngờ đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017

Việc Phi Thanh Vân thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ khiến nhiều người cho rằng, cô đang PR bản thân mình. Ảnh: Kenh14 

Người đẹp cũng chia sẻ thêm: "Tôi đang kinh doanh rất tốt và có mối quan hệ xã hội rất kinh khủng. Vì thế mọi chuyện tôi đều phải tính toán sau cho “khớp” nhất với cuộc đời của mình. Cuộc sống của tôi là do tôi quyết định. Tôi kinh doanh là do khả năng của mình chứ không phải là do danh hiệu. Nếu có đoạt giải Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ thì cũng đừng ném đá tôi, đó cũng chỉ là một cành hoa nhỏ trên cái cây của tôi thôi. Bản thân tôi đang trồng một cây đẹp, nếu nó thêm hoa thì chỉ làm cho đời thêm đẹp lên thôi…".

Dũng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang