Phi Thanh Vân gây sốc với tin 'dao kéo' khi bầu 6 tháng

author 14:46 10/11/2015

"Nữ hoàng dao kéo" cho biết, thời gian cô nằm trên bàn mổ mất 150 phút để bác sĩ tạo hình mũi.

Mới đây, một số hình ảnh Phi Thanh Vân đi sửa mũi được chia sẻ trên mạng khiến nhiều người bị sốc bởi cô đang mang thai ở tháng thứ 6.

Hình ảnh trên bàn phẫu thuật cho thấy, Phi Thanh Vân đang làm lại mũi do mũi cũ bị biến dạng vì hết hạn. Trong chia sẻ mới đây, Phi Thanh Vân cho biết, cô đã làm lại mũi kiểu S-line để thay thế mũi cũ và thời gian cô nằm trên bàn mổ mất 150 phút để tạo hình lại.

Sau khi sửa mũi, nữ diễn viên thấy mình may mắn hơn

Liên hệ với Phi Thanh Vân, nữ diễn viên phủ nhận thông tin trên. Cô cho biết, hình ảnh ở bệnh viện thẩm mỹ của mình là vào ngày 3.5 vừa qua trong khi đến tháng 6 cô mới mang thai.

Phi Thanh Vân chia sẻ, cô là người tâm linh nên khi đi phẫu thuật thẩm mỹ cũng xem tướng rất kỹ. Từ sau khi sửa mũi, "nữ hoàng dao kéo" thấy mình may mắn hơn rất nhiều, điển hình nhất là việc có thai.

Phi Thanh Vân tiết lộ, hiện tại cô giữ gìn rất kỹ khi mang thai tháng thứ 6. Khi bệnh cảm cúm, cô cũng không dám uống thuốc sợ ảnh hưởng đến sức khỏe con. "Nữ hoàng dao kéo" khẳng định, không có chuyện cô làm liều lúc mang thai và cũng không có vị bác sĩ nào ở Việt Nam dám làm chuyện nguy hiểm như vậy.

Hiện tại, Phi Thanh Vân đang rất hạnh phúc bên ông xã để chào đón đứa con đầu lòng của mình.

Mới đây, cô và chồng trẻ Bảo Duy đã thực hiện một bộ ảnh gợi nghệ thuật ghi lại thời kỳ mang thai của mình. Theo Phi Thanh Vân, bộ ảnh nhằm mục đích làm kỷ niệm và sau này, cô sẽ cho con mình xem để biết rằng, cô đã hạnh phúc thế nào trong những tháng mang thai thiêng liêng ấy.

Theo Dân Việt


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang