Phi Thanh Vân sinh con ở bệnh viện công hết 5 triệu đồng

authorThảo Nguyên 06:03 10/04/2016

(VietQ.vn) - Không giống các ngôi sao khác, sinh con rất tốn kém ở nước ngoài, Phi Thanh Vân chọn cách sinh con ở bệnh viện công, với phí thanh toán hơn 5 triệu đồng

Tự nhận mình sinh con và nuôi con rẻ nhất showbiz, Phi Thanh Vấn cho biết cô đủ điều kiện sinh con như các nghệ sĩ khác là qua Mỹ, Singapore để con họ có quyền công dân ở nước đó, rồi hưởng chế độ giáo dục và an sinh xã hội nhưng cô lại chọn sinh con theo cách “thuần Việt”.

“Tôi thấy, các bệnh viện ở Việt Nam bây giờ không thua kém nước ngoài. Lẽ ra tôi sẽ lâm bồn ở bệnh viện quốc tế, nhưng khi sắp sinh thì bác sĩ khuyên tôi vào bệnh viện công vì tôi thuộc ca sinh khó”, Phi Thanh Vân nói.

Phi Thanh Vân sinh con ở bệnh viện công hết 5 triệu đồngPhi Thanh Vân sinh con ở bệnh viện công hết 5 triệu đồng

Với cô, mục đích chính là con chào đời khỏe mạnh nên không cần phải ra nước ngoài cho tốn kém. Còn về giáo dục, sau này cô có thể cho con học trường quốc tế, hay đi du học sau.

Chia sẻ thêm về quá trình nuôi con trai, Vân cho biết cô nuôi con chưa đến mức tốn kém quá. Hiện tại, chi phí cho bé trai nhà Phi Thanh Vấn khoảng 18 triệu đồng/tháng. Trong đó, sữa cho con, cô cũng không dùng sữa nhập ngoại 100% mà là sữa của Mỹ nhưng sản xuất tại Việt Nam.

Theo ca sĩ này, việc nuôi con là do quan điểm của từng bà mẹ, và ai có điều kiện thế nào thì nuôi con thế ấy.

Chia sẻ về thông tin cô vừa mua gói bảo hiểm 10 tỷ cho con trai, Phi Thanh Vân tâm sự:Tôi từng có xe hơi ở tuổi 21, có biệt thự ở tuổi 25 và trắng tay ở tuổi 31. Rồi lại làm từ đầu để có được ngày hôm nay. Kinh nghiệm sống và ý thức làm mẹ khiến tôi học được cách phải biết chuẩn bị cho tương lai để có được nền tảng vững chắc”.

>>Làm vỡ hàng, chuyển phát nhanh Vietstar hay khách có lỗi?

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang