Phi thuyền khổng lồ tại Sun World Danang Wonders sẽ lập kỷ lục Guinness mới

author 09:40 07/06/2018

(VietQ.vn) - Khai mạc ngày 10/6 tới, Lễ hội đèn lồng Sun World Danang Wonders sẽ khiến khán giả nhí thích mê khi được gặp gỡ hai MC hài hước Xuân Bắc- Tự Long...

Một “hành tinh sinh vật khổng lồ” với chú mèo Chershire bí ẩn, bướm Absolem, những cây nấm rực rỡ sắc màu... Một “Công viên kỷ Zura” với bộ sưu tập khủng long thời tiền sử… và nhiều điều kỳ diệu hơn thế nữa sẽ khiến trẻ con, người lớn phải kinh ngạc, để vui chẳng muốn về khi tới Lễ hội đèn lồng tại Sun World Danang Wonders.

Sự xuất hiện của “thần đồng âm nhạc” Trọng Nhân (quán quân Việt Nam’s Got Talent) trong lễ khai mạc cũng sẽ đem đếm cho các bé cùng gia đình những khoảnh khắc “Muôn trải nghiệm, vạn tiếng cười”.

Kéo dài suốt ba tháng hè, đến tận 3/9, Lễ hội đèn lồng với chủ đề “Giấc mơ tuổi thơ” sẽ đưa du khách vào một hành trình du ngoạn kỳ thú, qua những hành tinh bí ẩn trong cổ tích, tới những hành tinh ngoạn mục trong những tác phẩm điện ảnh và cả thế giới của những bộ truyện tranh đã khiến nhiều thế hệ mê mẩn.

Một xứ sở thần tiên từ “hành tinh sinh vật khổng lồ” sẽ chào đón du khách ngay tại Khu vực cổng thành Sun World Danang Wonders, với chú mèo Chershire bí ẩn, bướm Absolem, những cây nấm rực rỡ sắc màu… Khi “các du khách Alice” còn đang mải miết đi tìm Nữ hoàng đỏ, nữ hoàng trắng, người thợ mũ ở Underland thì bất chợt, hàng loạt “người quen mà lạ” như chú cuội, cá chép, siêu anh hùng batman, Pikachu, mèo máy Doraemon… hiện ra ngỡ ngàng.

Đi qua “hành tinh sinh vật khổng lồ”, cảm giác bồng bềnh dẫn dụ của giấc mơ chưa kịp tan, những “du hành gia” trong thế giới đèn lồng cổ tích lại tiếp tục lạc vào “Hành tinh khủng long”. Cả một “công viên kỷ Zura” hiện ra sống động trước mắt, với từ khủng long bạo chúa đến khủng long ăn cỏ, khủng long dưới nước tới những chú khủng long con mới nở, mắt long lanh… Một chút sợ đem đến cảm giác phiêu lưu đầy thú vị ở hành tinh kỳ thú này.

Các fan của bộ phim “siêu anh hùng Marvel”, nhất định không thể bỏ qua “hành tinh siêu anh hùng”, nơi gặp gỡ của Người Nhện, Batman, Người Sắt, người khổng lồ màu xanh Hulk, thậm chí cả các thiên thần tình yêu với cung tên có khả năng bắn ra những trái tim đỏ thắm… Thật thú vị ở hành tinh này khi chỉ cần chui vào những hình nộm tương tác, đưa máy lên, lập tức các em bé, những người trẻ thích thử nghiệm sẽ trở thành các siêu anh hùng mình yêu thích.

Chặng cuối của hành trình những giấc mơ tuổi thơ sẽ là “Hành tinh Pokémon”, với tạo hình đèn lồng những nhân vật vô cùng đáng yêu trong bộ phim Pokemon và game Pokemon Go từng khiến nhiều thế hệ phát sốt như Picachu, Satoshi…

Một trong những điểm độc đáo nhất của lễ hội đèn lồng 2018 là sự xuất hiện của phi thuyền Sun World lớn nhất Việt Nam dự kiến xác lập kỷ lục Guinness ngay tại sự kiện.

Không chỉ được phiêu lưu trong thế giới những chiếc đèn lồng lung linh huyền ảo với đủ hình dáng, kích thước, đến Sun World Danang Wonders dịp này, du khách còn được sống trong không khí hội hè suốt ngày đêm. Các bé sẽ thích mê các tiết mục Aerobic thiếu nhi hay múa cô tiên, Múa lân kết hợp Dancer, Dancer khủng long, ảo thuật từ các nghệ sỹ Ukraine nhảy Dance siêu anh hùng… Người lớn trẻ con đều sẽ không thể rời mắt trước màn trình diễn ánh sáng đầy màu sắc của các vũ công Ukraine trong “Carnival thần tiên ánh sáng” hay màn múa Ballet thiên nga với đèn lồng…

Tự tay làm một chiếc đèn lồng và mang sản phẩm handmade của chính mình về làm quà cho người thân, đây hẳn sẽ là một trải nghiệm vô cùng đặc biệt mà không ai đến lễ hội đèn lồng không muốn thử. Có nhiều gian hàng đồ chơi, bóng bay nghệ thuật, đèn lồng nhiều màu sắc… ngay trong khuôn viên lễ hội, để người lớn có thể chiều chuộng trẻ con, hoặc đơn giản là được thoát khỏi cái vỏ bọc của chính mình, để trở về tuổi thơ, phiêu lưu với những món đồ chơi ngày thơ bé.

Đến với Lễ hội đèn lồng tại Sun World Danang Wonders, bạn không chỉ được tận hưởng cả một lễ hội lung linh sắc màu đèn lồng, sôi động những màn trình diễn lý thú mà còn thỏa sức khám phá rất nhiều trò chơi ngoài trời, từ nhẹ nhàng lãng mạn như Fairy Tea House, Journey to the West, Festival Carousel đến những trò cảm giác mạnh, đầy thử thách như Queen Cobra, Golden Sky tower… cùng hàng trăm trò chơi trong nhà. Đặc biệt, không nên bỏ qua cơ hội thử sức với tàu lượn trên không Paradise Fall, một tuyệt phẩm đến từ Thụy Sỹ vừa mới ra mắt tháng 4 vừa qua, với những cung đường xoắn 180 độ bật tung cảm xúc trên không.

Đánh dấu một kỷ lục mới, tạo ấn tượng đặc biệt thú vị với những tuyệt phẩm đèn lồng và đưa du khách mọi lứa tuổi vào một thế giới không thể kỳ thú hơn, Lễ hội đèn lồng Sun World Danang Wonders xứng đáng là trải nghiệm có một không hai trong mùa pháo hoa đang rực rỡ khắp thành phố sông Hàn.

Trong tuần đầu tiên diễn ra Lễ hội đèn lồng (từ ngày 10- 16/6), mỗi ngày Sun World Danang Wonders sẽ dành tặng 200 vé vào cửa cho trẻ em cao từ 1m-1,4 mét tới công viên sớm nhất. Đồng thời, Sun World Danang Wonders cũng áp dụng chương trình “Thứ 4 vui vẻ”. Theo đó khách hàng khi mua vé All in One vào ngày thứ 4 hàng tuần, sẽ được tặng 1 vé tương đương. Chi tiết vui lòng theo dõi https://danangwonders.sunworld.vn/

Sun World Danang Wonders- số 1 Phan Đăng Lưu, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3681 666

Giờ mở cửa: Thứ 2- Thứ 6: 15h00 -22h00

Thứ 7, Chủ nhật: 9h00- 22h00 

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang