Phía Johnny Trí Nguyễn lên tiếng trước thông tin võ sư Flores đến Việt Nam gặp mặt giao đấu

authorĐỗ Thu Thoan 09:30 26/02/2018

(VietQ.vn) - Liên quan đến những thông tin cho rằng võ sư Pierre Francois Flores và Johnny Trí Nguyễn sé có một buổi gặp mặt giao đấu, mới đây, quản lý của Johnny Trí Nguyễn đã chính thức lên tiếng.

Sự kiện: Thời sự

Dẫn thông tin Zing đăng tải, võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh Pierre Francois Flores vừa trở lại Việt Nam đã được khán giả quan tâm, tò mò vì thông tin sẽ đến gặp và tỷ thí với diễn viên Johnny Trí Nguyễn tại TP.HCM. 

Theo các nguồn tin, Flores và Johnny Trí Nguyễn đã có cuộc trò chuyện và hai bên cũng thống nhất gặp mặt để thảo luận một số điều kiện cho cuộc giao đấu. 

Tuy nhiên, trao đổi với Zing, người đại diện của Johnny Trí Nguyễn khẳng định nam diễn viên chưa gặp Flores và cũng không có cuộc giao đấu nào giữa hai người trong tuần tới.

Trả lời câu hỏi về khả năng Flores đến giao lưu tại võ đường Liên Phong, người đại diện cho hay: "Cũng có thể người quản lý của võ đường đã nói chuyện với Flores nhưng chưa có gì chắc chắn".

phia-johnny-tri-nguyen-len-tieng-truoc-thong-tin-vo-su-flores-den-viet-nam-gap-mat-giao-dau

Sẽ không có cuộc giao đấu giữa Johnny Trí Nguyễn và Pierre Francois Flores. Ảnh: Zing

Cũng theo Zing, chuẩn võ sư Flores có mặt tại Hà Nội cách đây vài ngày. Tại đây, ông gặp gỡ và ăn tối cùng một số người bạn yêu võ thuật, trong đó có nam ca sĩ Tuấn Hưng. 

Theo báo Đất việt, được biết Johnny Trí Nguyễn là một võ sư danh tiếng tại võ đường Liên Phong (TP.HCM). Anh chính là người thúc đẩy mạnh mẽ phong trào MMA (võ tổng hợp) trong nước.

Võ công của nam diễn viên này được đánh giá có độ thực chiến rất cao kết hợp nhiều môn võ mà anh đã thuần thục như: vật, vovinam, taekwondo, đấu kiếm, quyền Anh, Muay Thái...

Đặc biệt, Johnny Trí Nguyễn là con nhà võ chính hiệu, sinh ra trong một gia đình cả ông nội và cha đều là những võ sư tên tuổi tại Việt Nam.

Không những vậy, nam diễn viên “bụi đời Chợ Lớn” còn là bậc thầy của bộ môn tán thủ và từng giành được vô số thành công, báo Đất việt đưa tin.

Nhận xét về Flores và Johnny Trí Nguyễn, trước đó võ sư Bạch Ngọc Quảng - Liên đoàn võ thuật cổ truyền Hà Nội từng chia sẻ: "Dù có đánh theo bất kỳ luật nào thì võ sư Flores hoàn toàn không có cửa thắng Johnny Trí Nguyễn bởi cốt lõi võ thuật đáng gờm mà nam diễn viên này đang sở hữu".

phia-johnny-tri-nguyen-len-tieng-truoc-thong-tin-vo-su-flores-den-viet-nam-gap-mat-giao-dau

Võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh Pierre Francois Flores. Ảnh: Báo Giao thông

Trước đó trả lời báo chí hồi tháng 8/2017 về việc nếu võ sư Flores thách đấu với anh, Johnny Trí Nguyễn cho biết: Tôi sẽ mời lên võ đài. Thi đấu trên võ đài để có luật lệ, mang tính thể thao, trau dồi và học hỏi. Ở trên võ đài sẽ cấm võ sĩ thực hiện những đòn mạo hiểm, bắt buộc hai võ sĩ phải đồng cân nặng. Như vậy mới công bằng.

Nhận xét về chiến thắng của võ sư người Canada này trước một số sư phụ võ thuật Việt Nam, Trí Nguyễn nhận định: "Thách đấu như Flores với một số võ sư Việt Nam thì không theo luật.

Nếu thi đấu không cùng cân nặng thì có thể chọc vào mắt, cắn tai và đánh vào huyệt nguy hiểm nhằm hạ gục đối thủ. Lúc đó mọi đòn hiểm, tiêu cực sẽ được sử dụng trong trận đấu. Thời nay, tôi không đồng tình với cách thi đấu đó".

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang