Phiên bản 'Cô dâu 1.800 tuổi' Việt Nam siêu hài hước

author 11:23 21/07/2015

(VietQ.vn) - Tối ngày 19/7, trên kênh YouTube, nhóm hài DAMtv đã cho ra mắt một clip mang tên Cô dâu 1.800 tuổi. Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip thu hút hơn 300.000 lượt xem và hàng nghìn bình luận.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Dân Trí, clip “Cô dâu 1.800 tuổi” của nhóm DamTV đã vượt qua con số 400.000 lượt xem chỉ sau chưa đầy 24 giờ đăng tải. Bộ phim do các thành viên nhóm làm phim online này thủ vai, thể hiện một cách mới lạ những tình tiết quen thuộc của phim "Cô dâu 8 tuổi".

Do làm theo phong cách chế hài hước nên những chi tiết trong phim “Cô dâu 8 tuổi” đã được chỉnh sửa lại, khiến khán giả được một phen “cười bể bụng”. Tuy vậy, nhóm hài vẫn giữ lại những đặc điểm "cộp mác" phiên bản gốc như tình huống phim chậm chạp, nhân vật biểu cảm cao độ.

Với độ dài hơn 20 phút, DAMtv mang đến những tiếng cười sảng khoái, thu hút khán giả.

Với độ dài hơn 20 phút, DAMtv mang đến những tiếng cười sảng khoái, thu hút khán giả

Sản phẩm lần này của DAMtv dựa trên bộ phim Cô dâu 8 tuổi từng gây chú ý trong thời gian vừa qua. Nội dung của clip xoay quanh câu chuyện của một gia đình đông con, được mẹ gọi về quây quần họp mặt. Tại đây, nhiều tình huống hài hước đã xảy ra.

Chia sẻ về clip mới, đại diện nhóm cho biết: "Sản phẩm lần này được lên ý tưởng vào đầu tháng 7. Vì thời gian gấp rút nên các thành viên phải nỗ lực và tập luyện khá vất vả. DAMtv rất vui khi Cô dâu 1.800 tuổi nhận được sự ủng hộ của khán giả", Zing News đưa tin.

Đặc biệt hơn, clip của nhóm DAMtv còn khéo léo lồng ghép những trào lưu đình đám thời gian vừa qua như: Twerk it like Miley, Chạm tay đến rốn, Ngưng ngược đãi, Đẹp trai mới có nhiều đứa yêu...

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang