Phiên bản đặc biệt Vespa Primavera Sean Wotherspoon chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

author 15:24 14/07/2020

(VietQ.vn) - Với số lượng có hạn chỉ có 50 chiếc được bán ra ngoài thị trường, Piaggio Việt Nam vừa ra mắt thị trường phiên bản Vespa Primavera Sean Wotherspoon đặc biệt với mức giá 135 triệu đồng.

Đây là sự hợp tác giữa Vespa và nhà thiết kế thời trang người Mỹ Sean Wotherspoon cho ra đời sản phẩm Vespa trẻ trung, sáng tạo, ngẫu hứng, màu sắc và phong cách.

Trên thân thép liền khối của Vespa Primavera, Sean Wotherspoon tạo ra một phong cách mới với những nét chấm phá đậm cá tính, hòa trộn giữa sự hoài cổ và phong cách đương đại. 

Vespa Primavera Sean Wotherspoon  

Vespa Primavera Sean Wotherspoon nổi bật nhờ sự kết hợp đầy táo bạo của những gam màu rực rỡ và tương phản theo phong cách thập niên 80.

Thân xe được tô điểm bởi những mảng màu sơn vàng, đỏ, xanh lam đậm và xanh ngọc, nhấn nhá các chi tiết sơn màu trắng ở cà vạt xe, mào xe, viền thân xe, vành bánh xe cá tính với chuỗi logo của Vespa.

Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết được thể hiện qua các chi tiết mạ chrome như các viền đèn LED phía trước và sau, giá đèo trước, tay nắm sau, ốp cụm công tắc, mào xe trên chắn bùn. Những chi tiết sơn đen như tay lái và ốp ống xả cũng góp phần làm nên thiết kế tinh tế tổng thể cho chiếc xe.

Phiên bản đặc biệt này còn là sự pha trộn hài hòa giữa nhiều loại chất liệu kim loại, nhựa, nhung và cao su. Đặc biệt, Sean Wotherspoon chọn lựa chất liệu nhung màu nâu nhạt cho yên xe với đường chỉ viền màu trắng đi kèm với logo chữ ký SW thêu nổi trẻ trung. Yên xe bằng nhung là một chi tiết sáng tạo đột phá, tạo ra một phiên bản đặc biệt “độc nhất vô nhị” trong lịch sử xe tay ga.

Vespa Primavera Sean Wotherspoon được trang bị động cơ iGet 125cc, xy lanh đơn, làm mát bằng gió, động cơ 4 thì 3 van, tiết kiệm nhiên liệu.

Phiên bản này cũng được trang bị các tính năng như cổng sạc USB tiện lợi và hệ thống phanh ABS đem đến những trải nghiệm tốt cho khách hàng về độ an toàn, sự tiện lợi và thoải mái.

Bảo Linh

Xây dựng mới 21 tiêu chuẩn quốc gia phục vụ ngành thông tin và truyền thông(VietQ.vn) - Đây là số tiêu chuẩn quốc gia được ngành thông tin và truyền thông thực hiện xây dựng mới trong thời gian gần đây.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang