Phiến quân Iraq chặt đầu tù binh làm... quả bóng World Cup 2014!

author 14:19 03/07/2014

(VietQ.vn) - Phiến quân thuộc tổ chức Nhà nước Hồi giáo Iraq và Cận Đông (ISIL) đã tải lên mạng Internet hình ảnh của một sĩ quan Iraq bị chặt đầu cùng với lời đùa sử dụng nó như một quả bóng World Cup 2014.

Sự kiện: World Cup 2018

Theo thông tin từ trang New York Post cho biết, các phe Hồi Giáo cực đoan tại Iraq và Syria lên tiếng đe dọa: “ Đây là quả bóng của chúng tôi. Nó được làm bằng da người cũng tương tự như quả bóng trong World Cup”. Kèm theo thông điệp này là những hình ảnh ghê sợ.

Những hình ảnh ghê rợn của viên sĩ quan bị chặt đầu làm quả bóng World Cup

Hình ảnh ghê rợn của viên sĩ quan bị chặt đầu làm quả bóng World Cup 2014

Trong đoạn clip đẫm máu,  phiến quân đã gõ cửa nhà sĩ quan cảnh sát vào giữa đêm khuya. Sau khi trả lời, viên cảnh sát bị bịt mắt, đấm đá và sau đó bị cắt đầu bằng một con dao sắc. Sau đó ISIL gửi hình ảnh đầu sĩ quan này lên trang mạng xã hội Twitter.

Những nỗ lực tuyên truyền của nhóm ISIL nhằm mục đích phá hủy chính phủ Iraq và đe dọa dân thường gần đây đã thành công, theo báo Washington thông tin.

Phiến quân ISIL bịt mắt sĩ quan Iraq trước khi chặt đầu nạn nhân làm quả bóng World Cup

Phiến quân ISIL bịt mắt sĩ quan Iraq trước khi chặt đầu nạn nhân làm quả bóng World Cup 2014

Phiến quân ISIL đã thi hành nhiều vụ chém đầu tàn bạo và đã tải những thước phim kinh dị này lên mạng Internet. Ngoài ra, phiến quân ISIL còn tuyên bố đã sát hại hơn 1700 binh lính và sĩ quan Iraq nhằm nỗ lực chiếm đóng thủ đô Baghdad của Iraq.

Hơn 500 000 người dân Iraq đã phải chạy  trốn, điều này cho thấy chiến lược gieo rắc nỗi sợ hãi lên người dân của ISIL đang ngày càng trầm trọng hơn.

Minh Thắng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang