Philippines đăng quang Miss Universe 2015 với gương mặt 'thất thần'

author 10:37 21/12/2015

(VietQ.vn) - Người đẹp Philippines ngỡ ngàng khi biết mình đăng quang Miss Universe 2015 do sự cố nhầm lẫn của MC.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, trong khi đại diện Colombia đang vẫy chào khán giả với tư cách người chiến thắng, MC cho biết anh nhầm và đại diện Philippines mới là Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Thông tin trong phong bì cho thấy MC Steve Harvey đã mắc lỗi nghiêm trọng, MC đã công bố kết quả trái ngược với kết quả mà Ban giám khảo đưa ra. Đây được cho là sai lầm khủng khiếp nhất trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ.

Người đẹp Philippines ngỡ ngàng khi nghe tin MC công bố nhầmNgười đẹp Philippines ngỡ ngàng khi nghe tin MC công bố nhầm

Thông tin chính thức sau sự cố MC công bố nhầm:

Hoa hậu Hoàn vũ thuộc về Người đẹp Philippines

Á hậu 1: Người đẹp Colombia

Á hậu 2: Người đẹp Mỹ

Giây phút chấn động nhất trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ.Giây phút chấn động nhất trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ

Trước đó, trong phần thi ứng xử lần thứ 2 với câu hỏi chung là: “Tại sao bạn xứng đáng là HHHV 2015”. Lần đầu tiên cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cho phép các thí sinh còn lại của cuộc thi là người chấm điểm cho phần thi ứng xử của Top 3 hoa hậu. Họ được xem là giám khảo thứ sáu của cuộc thi. 

Hoa hậu Mỹ chia sẻ, cô xứng đáng trở thành HHHV vì cô muốn trở thành đại diện cho phụ nữ, đi vòng quanh thế giới và cống hiến nhiều cho xã hội.

Hoa hậu Colombia thì nói, cô xứng đáng là HHHV "vì tôi muốn cống hiến nhiều hơn cho xã hội, tôi muốn đại diện cho phụ nữ Colombia và đủ phẩm chất của 1 HHHV."

Người đẹp Philippines chia sẻ: "Trở thành HHHV vừa là trách nhiệm vừa là niềm tự hào, tôi muốn cho mọi người thấy tôi là 1 phụ nữ đẹp, tự tin và có thể làm được rất nhiều. Tôi muốn thế giới hiểu hơn về những vấn đề ở quê hương mình, đặc biệt là vấn đề về HIV", báo Dân Trí đưa tin. 

Lưu Ly (T/h)


 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang