Đồn đoán quanh chuyện ‘mất tích’ bí ẩn của nữ diễn viên phim 12A và 4H

authorHòa Lê 10:56 27/01/2016

(VietQ.vn) - Cho đến nay, đã có rất nhiều lời đồn đoán về sự “mất tích” bí ẩn của nữ diễn viên Thu Hương – vai lớp trưởng Hằng trong bộ phim “12A và 4H”.

Sự kiện: Ngôi sao

Năm 1995, bộ phim “12A và 4H” đã tạo nên “cơn sốt” trong giới học sinh, sinh viên cả nước. Đây là một bộ phim truyền hình của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên được phát sóng trong chương trình "Văn nghệ chủ nhật" trên kênh VTV3. Câu chuyện xoay quanh nhóm bạn gái 4H: Hạ, Hân, Hoa và Hằng - 4 nữ sinh của lớp 12A.

Năm học mới, Hằng tiếp tục được bầu làm lớp trưởng lớp 12A, bạn thân của cô là Hạ được cử giữ chức bí thư lớp. Lên lớp 12, thầy Minh - giáo viên dạy Văn trở thành chủ nhiệm mới của lớp. Trong năm học này, nhiều biến cố đã xảy ra với nhóm bạn 4H. Hạ nảy sinh tình cảm với một bạn trai cùng lớp có hoàn cảnh khó khăn và bị gia đình cấm cản, Hằng dường như có tình cảm với thầy chủ nhiệm dù thầy đã có vợ.

Phim 12A và 4H cùng câu chuyện ‘mất tích’ bí ẩn của nữ diễn chínhBộ phim "12A và 4H" đã tạo nên "cơn sốt" trong giới học sinh, sinh viên cả nước

Kết thúc bộ phim, mỗi thành viên của 4H đều trưởng thành hơn, tìm được lối đi riêng cho mình nhưng tình bạn giữa họ vẫn không có gì thay đổi. Bộ phim đề cao tình bạn, tình thân và định hướng đúng đắn cho lớp trẻ lúc bấy giờ.

Theo thông tin từ báo Zing News, cho đến hiện tại, nhóm 4H không còn ai theo con đường nghệ thuật. Theo đó, An Quý - trong vai nữ sinh Hoa đầu quân về Nhà hát Cải lương Trung ương sau khi tốt nghiệp năm 1997. Cô tham gia đóng một số phim nhưng sau đó rút dần khỏi nghiệp diễn. An Quý lập gia đình năm 2004.

Phim 12A và 4H cùng câu chuyện ‘mất tích’ bí ẩn của nữ diễn chínhThu Hương trong vai lớp trưởng của bộ phim "12A và 4H"

Thu Hiền - vai Hân hiện đang làm tại một hãng hàng không và là mẹ của hai con. Còn cô bí thư Hạ - Huệ Anh thủ vai hiện là nhân viên ngân hàng. Sau phim “12A và 4H”, Huệ Anh còn tham gia thêm hai phim là "Chiều tàn thu muộn" (đóng chung với diễn viên Quốc Tuấn) và "Những giấc mơ bằng giấy". Huệ Anh bỏ nghiệp diễn từ đó.

Người bí ẩn nhất nhóm 4H là "lớp trưởng Hằng" - Thu Hương. Trong phim, Hằng vào vai cô nữ sinh có tình cảm rung động đầu đời với chính thầy giáo - người đã lập gia đình. Khi đó, nữ diễn viên trẻ vừa ôn thi đại học vừa tham gia đóng phim. Sau “12A và 4H”, Thu Hương gần như mất tích trong làng giải trí. Ngay cả những người bạn cùng chơi với cô cũng dần ít biết thông tin về cuộc sống hiện tại của "lớp trưởng Hằng". 

Phim 12A và 4H cùng câu chuyện ‘mất tích’ bí ẩn của nữ diễn chínhÊ kíp phim "12A và 4H" 

Những câu chuyện xung quanh “cô lớp trưởng” trong phim “12A và 4H” chỉ là lời đồn đoán, có rất nhiều thông tin chưa được xác thực quanh sự "mất tích" của cô như: “vừa đóng phim, vừa ôn thi đại học nên xích mích với bố và giờ đã định cư ở Đức”.

Theo chia sẻ của Huệ Anh thì: "Hương hình như vừa đóng phim vừa ôn thi đại học nên gặp nhiều trở ngại từ phía gia đình, nhất là bố. Nhưng rồi Hương cũng đỗ Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, vì thế tôi đoán Hương chắc sẽ là cô giáo”. Dường như không ai biết chút tin tức gì về Thu Hương từ sau bộ phim "12A và 4H", tựa như cô mãi mãi chỉ là lớp trưởng Hằng trong lòng khán giả, theo thông tin từ báo Tiền Phong.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang