Hồi hộp đón chờ những phim bom tấn ra rạp Việt tháng 3

author 11:12 02/03/2015

(VietQ.vn) - Tháng 3 này, hàng loạt những bộ phim bom tấn sẽ ra mắt khán giả Việt. Hai tác phẩm đoạt giải Oscar 'Boyhood', 'The Theory of Everything', Chappie, Insurgent… hứa hẹn sẽ bùng nổ tại các rạp Việt.

Sự kiện:

Tháng 3 này khán giả sẽ được mãn nhãn với các phim bom tấn đặc sắc. Không những thế người xem còn được thưởng thức hai tác phẩm đoạt giải Oscar và Qủa cầu vàng 2015: Boyhood, The theory of Everything.

Boyhood - Thời thơ ấu

Khởi chiếu: 6/3

Thời lượng: 165 phút

Diễn viên: Ethan Hawke, Ellar Coltrane, Patricia Arquette, Lorelei Linklater

Boyhood là hành trình lớn lên của cậu bé Mason. Từ năm 6 tuổi tới khi 18 tuổi, cậu đã phải trải qua rất nhiều biến động: chuyển nhà, chuyển trường, tranh cãi trong gia đình, chứng kiến cảnh bố mẹ ly hôn rồi tái hôn,... Bộ phim được ví như một cuộc vui đùa với thời gian bởi đạo diễn Richard Linklater đã thực hiện Boyhood trong vòng 12 năm với cùng một dàn diễn viên, ghi lại những khoảnh khắc chân thực nhất của sự đổi thay theo năm tháng.

Phim bom tấn Boyhood giành được giải thưởng Oscar và Quả cầu vàng 2015

Phim bom tấn Boyhood giành được giải thưởng Oscar và Quả cầu vàng 2015

Phim được đề cử 5 giải Quả cầu vàng 2015 và chiến thắng 3 giải: Phim tâm lý hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Tại Oscar lần thứ 87 vừa qua, bộ phim cũng nắm trong tay 6 đề cử và thắng giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc cho Patricia Arquette.

Chappie

Khởi chiếu: 6/3

Thời lượng: 120 phút

Diễn viên: Hugh Jackman, Sharlto Copley, Sigourney Weaver, Dev Patel

Chappie xoay quanh câu chuyện về chú robot của lực lượng cảnh sát Johannesburg, bị hỏng sau một trận đánh, Chappie được Deon – một nhà khoa học trẻ khôi phục lại và biến cậu trở nên khác biệt. Không giống những robot khác chỉ biết nghe lệnh và thực thi, Chappie có linh hồn, có tình cảm và có suy nghĩ như một con người.

Ẩn trong vẻ ngoài lạnh lùng cứng nhắc của một robot cảnh sát, linh hồn Chappie non nớt và ngây thơ như một đứa trẻ. Cậu lạ lẫm với mọi thứ trên thế giới, phải học lại tất cả từ đầu như một tờ giấy trắng, và luôn luôn khát khao khám phá mọi thứ...

Jupiter Ascending (tựa Việt: Người thừa kế vũ trụ)

Khởi chiếu: 13/3

Thời lượng: 127 phút

Diễn viên: Mila Kunis, Channing Tatum, Douglas Booth, Sean Bean

Tác phẩm được thực hiện bởi hai nhà đạo diễn Andy Wachowski và Lana Wachowski - tác giả của loạt phim The Matrix. Nhân vật chính là Jupiter Jones (Mila Kunis) được sinh ra dưới bầu trời đêm với điềm báo rằng định mệnh của cô sẽ gắn liền với những điều vĩ đại.

Jupiter Ascending sẽ là phim bom tấn bùng nổ trong tháng này

Jupiter Ascending sẽ là phim bom tấn bùng nổ trong tháng này

Khi đã lớn, Jupiter vẫn mơ về các vì sao dù thực tại, cô làm công việc lau dọn nhà vệ sinh, thường gặp những sự cố. Chỉ khi Caine (Channing Tatum), một thợ săn là cựu chiến binh kiêm kỹ sư cơ khí đáp phi thuyền xuống Trái đất để truy tìm dấu vết của Jupiter, cô mới lờ mờ nhận ra định mệnh vẫn đang chờ đón ở phía trước.

Cinderella 2015 - Lọ lem

Khởi chiếu: 13/3

Thời lượng: 111 phút

Diễn viên: Hayley Atwell, Lily James, Richard Madden, Helena Bonham, Cate Blanchett

Sau 65 năm kể từ phiên bản hoạt hình về Cinderella ra đời, nàng Lọ Lem sẽ bước lên màn bạc trong một phiên bản mới do các diễn viên tham gia diễn xuất. Phim dựa theo câu truyện cổ tích cùng tên của anh em nhà Grimm, kể về cô gái trẻ Ella sống chung với dì ghẻ và hai cô em sau khi người cha đột ngột qua đời.

C'est si bon (tựa Việt: Nàng thơ của ngày hôm qua)

Khởi chiếu: 20/3

Thời lượng: 122 phút

Diễn viên: Jung Woo, Kim Yun Seok, Han Hyo Joo, Kim Hee Ae

Phim bom tấn C’est Si Bon khắc họa quãng thời gian mới vào nghề của bộ đôi huyền thoại Twin Folio

Phim bom tấn C’est Si Bon khắc họa quãng thời gian mới vào nghề của bộ đôi huyền thoại Twin Folio 

Nhắc đến nhà hát C’est Si Bon nổi tiếng tại phía Nam Hàn Quốc không thể không biết đến nhóm nhạc huyền thoại Twin Folio. Đó cũng là nguồn cảm hứng cho bộ phim, kể về câu chuyện khi các thành viên vẫn tuổi đôi mươi và bắt đầu chinh phục danh vọng.

Insurgent - Nổi loạn

Khởi chiếu: 20/3

Thời lượng: 119 phút

Diễn viên: Naomi Watts, Octavia Spencer, Shailene Woodley, Theo James, Kate Winslet

Nối tiếp thành công của phần 1 Divergent: Dị biệt, phần 2 Insurgent tiếp tục với câu chuyện của Tris Prior. Lần này Tris phải tiếp tục chiến đấu với bản thân, đứng lên bảo vệ những người thân yêu và cộng đồng trước sự đe dọa của một thế lực liên minh hùng mạnh. Đồng thời, tình cảm giữa cô và anh chàng dị biệt Four sẽ chuyển sang một giai đoạn khác với những kịch tính khi bước vào cuộc chiến lớn hơn.

The Theory of Everything

Khởi chiếu: 27/3

Thời lượng: 123 phút

Diễn viên: Eddie Redmayne, Felicity Jones

The Theory of Everything là phim bom tấn 'chuyển thể' những câu chuyện đời lên phim

The Theory of Everything là phim bom tấn 'chuyển thể' những câu chuyện đời lên phim 

Phim giành được 180 đề cử cùng 19 giải thưởng điện ảnh, trong đó có 5 đề cử Oscars, 2 giải Quả Cầu Vàng, 3 giải BAFTA (giải thưởng của Viện hàn lâm Nghệ thuật điện ảnh và Truyền hình Anh), đặc biệt là Best British Film - Phim Anh xuất sắc nhất. The Theory of Everything là minh chứng mới cho vẻ đẹp chân thực và sức lay động của điện ảnh khi “chuyển thể” những câu chuyện đời lên phim và lan truyền tới hàng triệu khán giả.

Home - Hành trình trở về

Khởi chiếu: 27/3

Thời lượng: 113 phút

Diễn viên: Jennifer Lopez, Jim Parsons, Rihanna, Steve Martin, Matt Jones

Với câu chuyện ly kỳ về hành trình tìm một mái nhà của giống loài Boov, bộ phim đưa người xem đến một thế giới đầy màu sắc và những chuyến phiêu lưu không tưởng. Bạn nghĩ gì nếu một ngày một binh đoàn ngoài hành tinh đổ bộ xuống Trái đất, và tất cả chúng đều có vẻ ngoài nhỏ nhắn và màu tím hồng đáng yêu? 

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang