Phim điện ảnh của Ưng Hoàng Phúc 'nhá hàng' hoành tráng

author 16:08 13/10/2015

(VietQ.vn) - Hùng Ali là tác phẩm chào sân điện ảnh của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Trước khi ghi hình, Ưng Hoàng Phúc dành nhiều thời gian tập luyện hình thể và võ thuật cho các cảnh hành động.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo VnExpress, phim "Hùng Ali" vừa công bố teaser đầu tiên, giới thiệu hai nhân vật chính do ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và nghệ sĩ Chí Tài thủ vai. Đoạn teaser bắt đầu bằng cảnh ông Sáu Lóc Cóc đang bị giới côn đồ truy đuổi thì gặp Hùng Ali. Đang mang một gói bột màu trắng đi giao hàng, Hùng Ali chặn xe ngay trước mặt lũ giang hồ giúp Sáu Lóc Cóc chạy thoát. Khi xảy ra xô xát, Hùng Ali một mình đánh lại ba tên côn đồ. Anh ta dùng cả chân tay lẫn chiếc xe đạp làm vũ khí chiến đấu.

Hùng Ali là bộ phim kết hợp thể loại hài và hành động, kể chuyện tình cha con trong giới giang hồ. Theo kịch bản, Hùng Ali (Ưng Hoàng Phúc) vốn là một gã lông bông, bụi bặm, mưu sinh bằng nghề trộm cắp nhưng thẳm sâu bên trong là sự khao khát lương thiện.

Hùng Ali (Ưng Hoàng Phúc) vốn là một gã lông bông, bụi bặm, mưu sinh bằng nghề trộm cắp

Hùng Ali (Ưng Hoàng Phúc) vốn là một gã lông bông, bụi bặm, mưu sinh bằng nghề trộm cắp. Ảnh: VnExpress

Hùng Ali có tạo hình khá hiện đại và mang hơi hướng dân Hip Hop. Anh có kỹ thuật đi xe đạp thể thao rất nhanh. Trong khi đó, Sáu Lóc Cóc (Chí Tài) là một một ông già tốt bụng, hài hước nhưng lại mắc chứng nghiện cờ bạc. Tật xấu này dẫn đến nhiều biến cố khôn lường cho không chỉ bản thân ông mà còn ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Lâm Lê Dũng với điện ảnh từ sau phim Đội bóng trong mơ và Gió thiên đường. Phim còn có sự tham gia của người đẹp Linh Chi, ca sĩ Long Nhật, diễn viên Long Điền, Hà Việt Dũng, Nghệ sĩ Ưu tú Việt Anh, Mai Sơn Lâm, Emmy Nguyễn.
Chí Tài vào vai ông già nghiện ngập.

Chí Tài vào vai ông già nghiện ngập. Ảnh: VnExpress

Trước đó, bộ phim của Ưng Hoàng phúc cũng gặp nhiều trắc trở trước ngày ra mắt. Tiêu biểu như vụ việc diễn viên bị tai nạn trong phim của Ưng Hoàng Phúc qua đời. Nguyễn Giàu, diễn viên quần chúng trong phim “Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc” do Công ty Giải trí Ưng Hoàng Phúc và Công ty Ngộ Entertainment đầu tư sản xuất đã qua đời lúc 11 giờ 40 phút ngày 10/8 tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM, hưởng dương 25 tuổi.
Trước đó, báo Người Lao Động đã đưa tin, Giàu bị té ngã từ lầu 1 xuống đất trên trường quay phim “Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc” do Ưng Hoàng Phúc làm nhà sản xuất, dẫn đến chấn thương nặng. Đoàn phim đưa anh đến Bệnh viện Pháp Việt (FV) để cấp cứu. Sau khi sơ cứu, người nhà chuyển Giàu qua Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị.

Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Giàu bị chấn thương đầu, gãy xương hàm hai bên, xương hàm trái, khuỷu tay phải và trái. Tình hình sức khỏe của anh ngày càng xấu đi, liên tục hôn mê và đã không qua khỏi.

Hạnh Chi (T/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang