Phim điện ảnh độc nhất Việt Nam 'Kung Fu Phở' sắp ra rạp

author 13:02 02/07/2015

(VietQ.vn) - Kung Fu Phở là bộ phim điện ảnh đầu tiên lấy cảm hứng từ phở, tinh hoa ẩm thực Việt Nam. Phim thuộc thể loại hành động, hài hước, nói về cuộc chiến “long trời lở đất” để trở thành Thiên hạ đệ nhất Phở được quyền giữ bí kíp trong tay.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, Kung Fu Phở là bộ phim điện ảnh đầu tiên lấy cảm hứng từ phở, một món ăn đặc trưng của văn hóa ẩm thực Việt Nam, hứa hẹn mang đến cho khán giả một sự kết hợp lý thú giữa kung fu, tinh túy ẩm thực Việt là món phở, sự hài hước và những câu chuyện tình yêu không bao giờ có hồi kết của những trái tim vì yêu mà sẵn sàng hy sinh bản thân.

Bộ phim hài hành động này do đạo diễn Nguyễn Quốc Duy thực hiện, sẽ ra rạp vào giữa tháng 8. Phim được sản xuất bởi Skyline Media. Đoạn video giới thiệu phim vừa được ê kíp tung ra trên YouTube khiến khán giả không khỏi trầm trồ trước những đại cảnh hoành tráng đậm màu sắc kung fu quay bằng flying cam, những cận cảnh thể hiện sự chăm chút tỉ mỉ cho từng lát cắt của một miếng thịt bò hay những nguyên liệu, gia vị rất: quế, hồi, hành, ớt… làm nên tô phở vang danh.

Hình ảnh từ trailer bộ phim Kungfu Phở

Hình ảnh từ trailer bộ phim Kungfu Phở. Ảnh: Thanh Niên

Kung Fu Phở có sự trở lại màn bạc sau nhiều năm của Mỹ Duyên - diễn viên từng thành công với các phim Gái nhảy, Lưỡi dao, Vị đắng tình yêu... cùng Diễm My 9X, Linh Sơn, Hoàng Phúc, Mai Sơn...Nhân vật Cô Cô mà Mỹ Duyên thủ vai trong phim là con gái lớn của Vân Cù đại sư, cũng là chị gái người vợ quá cố của Vũ Gia (Hoàng Phúc). 

Nữ diễn viên bộc bạch về nhân vật: “Cô Cô là một nhân vật tương đối huyền bí và đôi khi kỳ quái trong ứng xử, nhưng sâu bên trong lại là người có tấm lòng bao dung. Kịch bản phim đã mở ra cho tôi nhiều góc độ sáng tạo hơn cho vai diễn này chứ không bị đóng khung. Tạo hình nhân vật cũng có nhiều thay đổi so với kịch bản gốc. Điều mới lạ nhất ở Cô Cô là có những mảng miếng hài hước song hành với Kung Fu. Đây cũng là một áp lực nho nhỏ để tôi phải vượt qua vì trước giờ tôi chưa diễn hài nhiều đến thế trên phim điện ảnh”.

Tạo hình của Mỹ Duyên trong phim Kungfu Phở

Tạo hình của Mỹ Duyên trong phim Kungfu Phở. Ảnh: VnExpress

Trong Kung Fu Phở, Mỹ Duyên thể hiện rất nhiều màn Kung Fu. Chị đã đến phòng tập võ một thời gian ngắn trước khi phim khởi quay để tập cho các cảnh hành động mà mình góp mặt. Nữ diễn viên cho biết vì xuất thân là một diễn viên múa nên về các động tác mô phỏng võ thuật tương đối là dễ thực hiện với chị, báo VnExpress đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang