Phim Fast and Furious phần 8 mới khởi đầu đã gặp trục trặc

author 16:59 25/09/2015

(VietQ.vn) - Ngay từ khi bắt đầu, phim Fast and Furious 8 đã gặp khá nhiều trục trặc do chưa thể tìm được đạo diễn thay thế sau khi James Wan và Justin Lin quyết định ra đi.

Sự kiện: Ngôi sao

Hồi tháng 10/2014, bà Donna Langley, chủ tịch Universal, cho biết hãng phim muốn kéo dài thương hiệu Fast and Furious tới tập 10. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất mà các nhà sản xuất hứa hẹn với người hâm mộ là: “Câu chuyện của Fast and Furious 8 sẽ lôi cuốn. Nó phải hay ngang ngửa, thậm chí là hơn cả phần 7”. 

Tờ Hollywood Reporter tiết lộ hãng Universal đang đau đầu trong việc tìm đạo diễn cho Fast & Furious 8. Ban đầu, hãng có dự định giữ đạo diễn James Wan (người thực hiện Fast & Furious 7) để chỉ đạo phần 8 và 9 của loạt phim ăn khách. Kế hoạch này thay đổi khi James Wan quyết định sẽ tham gia dự án kinh dị The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist và rời bỏ loạt phim hành động.

Khởi đầu Fast and Furious 8 đã gặp trục trặc trong việc tìm đạo diễn phim

Khởi đầu Fast and Furious 8 đã gặp trục trặc trong việc tìm đạo diễn phim

Hãng phim tôn trọng quyết định của James Wan và chuyển quyền chỉ đạo cho Justin Lin (đạo diễn phần 4, 5 và 6 của Fast & Furious). Tuy nhiên, cuối cùng nhà làm phim gốc Á cũng chọn làm việc với hãng Paramount Pictures và chỉ đạo làm phim Star Trek Beyond, thay vì nhận lời mời của Universal.Trong hoàn cảnh khó khăn, hãng Universal quay lại đàm phán với đạo diễn James Wan và đưa ra một số tiền lớn để ông nhận lời quay lại với Fast & Furious 8. Vị đạo diễn từ chối thỏa thuận này với lý do "kiệt sức vì phần 7".

Trong phần 8 này, ngôi sao hành động Jason Statham lại tiếp tục tham gia và hứa hẹn nhiều pha hành động ngoạn mục. Tại lễ ra mắt công viên chủ đề Fast & Furious – Supercharged của Universal, Jason Statham đã xác nhận với Access Hollywood rằng anh sẽ trở lại với phần tiếp theo của series này. Anh cho biết trong cuộc phỏng vấn: "Fast & Furious 7 cho thấy lượng fan rất độc đáo của mình… Tôi là một người mới, tôi chỉ mới được tham dự vào phần thứ 7 gần đây. Thật tuyệt vời khi biết rằng tôi sẽ được tham gia vào phần phim tiếp theo".

Có diễn viên nhập vai nhưng Fast and Furious 8 lại gặp trục trặc do chưa có đạo diễn

Có Jason Statham nhập vai nhưng Fast and Furious 8 lại gặp trục trặc do chưa có đạo diễn

Tham dự hội thảo điện ảnh CinemaCon của hãng Universal hồi tháng 4 ở Las Vegas (Mỹ), tài tử Vin Diesel khẳng định tập 8 của loạt phim Fast & Furious đã được ấn định ngày ra rạp - 14/4/2017. Tuy nhiên, đại diện của Vin Diesel phủ nhận thông tin này ngay lập tức và nói rằng điều đó "hoàn toàn vô lý". Khi không thể tìm được đạo diễn, hãng phim lo ngại Vin Diesel có thể có tham vọng chỉ đạo chính bộ phim tạo nên thành công cho mình.

Minh Hường (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang