Ca khúc đầy nước mắt trong 'Fast and Furious 7' lập kỷ lục tỷ lượt xem

author 11:20 10/10/2015

(VietQ.vn) - Ca sĩ Charlie Puth chia sẻ: "MV See You Again cán mốc một tỷ lượt xem nhanh nhất trong lịch sử trên YouTube hôm 7/10, sau sáu tháng ra mắt. Đây cũng là video nhạc Rap đầu tiên có lượng người xem đông đảo như vậy".

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo VnExpress, See You Again trở thành MV ăn khách thứ 10 của YouTube từ trước đến nay. See You Again do rapper Wiz Khalifa và ca sĩ trẻ Charlie Puth thể hiện. Thành công của đĩa đơn này phần lớn nhờ là nhạc nền của bom tấn Fast & Furious 7.

Phim thu về 1,5 tỷ USD toàn cầu và hiện là phim ăn khách thứ năm mọi thời đại. MV được quay tại đúng bối cảnh của Fast & Furious 7 và còn lồng xen kẽ cảnh kết của bộ phim, khi hai chiếc xe của Vin Diesel và Paul Walker rẽ sang hai hướng khác nhau trong buổi chiều tà.

Charlie Puth sinh năm 1991, là một ca sĩ mới, vừa ra mắt đĩa đơn đầu tay - Marvin Gaye - hồi đầu tháng 4. Nổi lên là một hiện tượng của YouTube, cậu đã được MC Ellen DeGeneres phát hiện và hỗ trợ phát triển để trở thành một ngôi sao ca nhạc. 

'See You Again' cán mốc một tỷ lượt xem trên Youtube

'See You Again' cán mốc một tỷ lượt xem trên Youtube

Wiz Khalifa tâm sự anh đã viết ca khúc 'See You Again' chỉ trong vòng 10 phút và cảm thấy vô cùng thú vị khi dành tặng ca khúc này cho Paul Walker. Ngay khi ra mắt, 'See You Again' đã nhanh chóng giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 suốt 12 tuần liên tiếp và đạt vị trí số 1 tại nhiều quốc gia

'See You Again' của Wiz Khalifa và Charlie Puth đã tạo nên cơn sốt thực sự ngay khi ra mắt. Giai điệu khắc khoải cùng những hình ảnh đầy lưu luyến về Paul Walker xuất hiện trong ca khúc này đã khiến hàng triệu người thổn thức, báo Vietnamnet đưa tin.

Hạnh Chi (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang