Bộ ba phim hài hay không thể bỏ qua dịp Giáng sinh 2015

author 18:42 16/12/2015

(VietQ.vn) - Những bộ phim hài hay với nhiều pha gây cười độc đáo nhưng cũng không kém phần ý nghĩa, chắc chắn sẽ giúp người xem cảm thấy thư giãn và thoải mái trong dịp Giáng sinh 2015.

Sự kiện: Giáng sinh 2018

Miss Granny – Bà Ngoại Tuổi Hai Mươi

Bộ phim hài hay Miss Granny– Bà Ngoại Tuổi Hai Mươi được xây dựng theo ý tưởng về một bà cụ 70 tuổi bỗng dưng được “hồi xuân” thành cô gái 20 tuổi trong chớp mắt. Đạo diễn Hwang Dong Hyuk đã khai thác thành công những rắc rối xung quanh cô gái 20 mang tâm hồn bà lão để tạo ra tiếng cười sảng khoái trong suốt 124 phút phim.

Bộ phim hài hay tuyệt vời này hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút sảng khoái trong dịp Giáng sinh 2015

Bộ phim hài hay tuyệt vời này hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút sảng khoái trong dịp Giáng sinh 2015

Ngoài sự trái ngược giữa nhan sắc mơn mởn của thiếu nữ 20 hừng hực sức sống và tính cách cùng lời nói cộc cằn của một bà lão thất tuần dẫn đến những tình huống dở khóc dở cười, phim cũng nói lên một thông điệp ý nghĩa rằng, đừng bao giờ phí hoài tuổi trẻ mà hãy làm theo trái tim mình mách bảo. Tinh thần của phim gần gũi và nhận được sự đồng cảm của khán giả. Bộ phim chắc chắn sẽ mang đến những giây phủt giải trí vô cùng thoải mái cho khán giả trong dịp Giáng sinh 2015.

Spy – Quý Bà Điệp Viên

Bộ phim Spy – Quý Bà Điệp Viên mang phong cách hài rất đặc trưng của đạo diễn Paul Feig. Những tình huống điên loạn, không tưởng, kết hợp với những chi tiết khó đỡ, các nhân vật thường xuyên rơi vào tình thế bi hài, dở khóc dở cười. Bên cạnh đó, tính hành động cũng được đẩy lên cao trào với các trường đoạn rượt đuổi, chiến đấu tay đôi rất đẹp mắt. Hành động và hài hước được kết hợp một cách hoàn mĩ trong Spy.

Bộ phim hài hay về đề tài điệp viên chắc chắn sẽ không khiến khán giả thất vọng

Bộ phim hài hay về đề tài điệp viên chắc chắn sẽ không khiến khán giả thất vọng

Bộ phim kể về cô nàng Susan Cooper (Melissa McCarthy) là một nhân viên phân tích và giúp đỡ cho các điệp viên thực địa tại CIA. Trong một phi vụ ngăn chặn việc mua bán vũ khí hạt nhân, Susan tình nguyện dấn thân vào nhiệm vụ thực địa để từ đó dẫn đến hàng loạt tình huống dở khóc, dở cười của “Quý cô” điệp viên Susan Cooper. Nếu yêu thích thể loài phim hành động hài hước, thì khán giả không thể bỏ qua bộ phim hài hay và không kém phần độc đáo này để thưởng thức cùng gia đình bạn bè trong dịp Giáng sinh 2015.

Monster Hunt – Tróc Yêu Ký

Câu chuyện giả tưởng về một vùng đất nơi mà loài yêu quái thống trị trước khi có sự xuất hiện của con người đã được đội ngũ làm phim tái hiện một cách sống động qua từng thước phim trên màn ảnh rộng. Chính điều này đã giúp Truy Lùng Quái Yêu thu hút được một lượng cực lớn khán giả ra rạp và thu được doanh thu cao ngất ngưởng tại Trung Quốc.

Với đề tài mới mẻ cùng kỹ xảo đẹp mắt, bộ phim Tróc Yêu Ký đã trở thành hiện tượng tại Trung Quốc 2015

Với đề tài mới mẻ cùng kỹ xảo đẹp mắt, bộ phim Tróc Yêu Ký đã trở thành hiện tượng tại Trung Quốc năm 2015

Tróc Yêu Ký kể về cuộc truy bắt Tiểu yêu vương Hồ Ba – người đứng đầu trong thế giới yêu. Trong phim, Hồ Ba là căn nguyên dẫn đến việc thiên hạ đại loạn nên bị loài người và các loài yêu quái khác truy sát. Dưới sự bảo vệ của Thiên Âm (Tỉnh Bách Nhiên), Hồ Ba đã an toàn sống sót và đi đến một nơi khác để sinh sống. Bộ phim chứa đựng ý nghĩa nhân văn sâu sắc khi chứng minh Yêu và Người có thể chung sống được với nhau, đó là câu chuyện cảm động giữa hai phe tưởng chừng như đối lập nhưng vẫn có thể dung hòa. Với nội dung mới mẻ, dễ tiếp cận, nhạc phim hay cùng kỹ xảo đẹp mắt đã khiến Tróc Yêu Ký được coi là một hiện tượng của mùa phim 2015 và cũng là một lựa chọn hợp lý để thưởng thức trong mùa Giáng sinh 2015. 

Quang Minh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang