5 bộ phim hoạt hình nhất định phải xem trong mùa Giáng sinh 2015

author 16:37 15/12/2015

(VietQ.vn) - Những bộ phim hoạt hình hay, mang đậm không khí gia đình và nhiều ý nghĩa luôn là những lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức cùng những người thân yêu trong mùa Giáng sinh 2015.

Sự kiện: Giáng sinh 2018

Inside Out – Những mảnh ghép cảm xúc

Bộ phim hoạt hình hay Inside Out - Những mảnh ghép cảm xúc chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời đề xem trong dịp Giáng sinh 2015. Inside Out do Pixar và Disney hợp tác thực hiện, được đánh giá rất cao và đạt mức doanh thu kỷ lục 851 triệu USD toàn cầu.

Bộ phim hoạt hình hay và nhiều ý nghĩa này sẽ vô cùng thích hợp để thưởng thức dịp Giáng sinh 2015

Bộ phim hoạt hình hay và nhiều ý nghĩa này sẽ vô cùng thích hợp để thưởng thức trong dịp Giáng sinh 2015

Ngoài hiệu ứng màu sắc tươi sáng và ấn tượng, khán giả còn bị thu hút bởi nội dung độc đáo xoay quanh cảm xúc của cô bé Riley 11 tuổi khi phải chia tay những người bạn thân thuộc để đến một thành phố xa lạ khác. Cùng đó, sự xuất hiện của Năm cảm xúc Joy (Vui Vẻ), Sadness (Buồn Bã), Disgust (Chảnh Chọe), Anger (Giận Dữ) và Fear (Sợ Hãi) cũng là một điểm nhấn thú vị của bộ phim.

Hotel Transylvania 2 – Khách sạn huyền bí 2

Nối tiếp thành công của phần 1, trong Hotel Transylvania 2 – Khách sạn huyền bí 2các nhân vật trong thế giới ma cà rồng đáng sợ đã có sự trở lại ngoạn mục và đem lại thắng lợi vang dội cho hãng phim Sony Pictures trong những ngày cuối tháng 9.

Hotel Transylvania 2 là một trong những bộ phim hoạt hình hay không thể bỏ qua dịp Giáng sinh 2015

Hotel Transylvania 2 là một bộ phim hoạt hình hay và hài hước không thể bỏ qua dịp Giáng sinh 2015

Bên cạnh các nhân vật cũ, sự xuất hiện của bé Dennis – con lai giữa ma cà rồng Marvis và anh chàng người thường Johnny cũng gây được nhiều tiếng cười cho khán giả. Bộ phim không chỉ thu hút khán giả nhí mà còn được các bậc phụ huynh đánh giá cao nhờ thông điệp ý nghĩa: Khi mọi thành viên trong gia đình ở bên nhau và đoàn kết sẽ tạo ra sức mạnh vô cùng to lớn để vượt qua mọi khó khăn. Với thông điệp này, đây cũng là một bộ phim hoạt hình hay nên thưởng thức cùng gia đình vào dịp Giáng sinh 2015.

Home – Hành trình trở về

Home – Hành trình trở về cũng là một trong những bộ phim hoạt hình hay không nên bỏ qua dịp Giáng sinh 2015. Là dự án kéo dài 7 năm của hãng phim DreamWorks, bộ phim kể lại một câu chuyện tươi mới, giản dị và tràn ngập những cảm xúc rất chân thực về tình bạn, tình cảm gia đình.

Khán giả có thể thưởng thức bộ phim hoạt hình hay tuyệt vời này trong dịp Giáng sinh 2015

Khán giả có thể thưởng thức bộ phim hoạt hình hay tuyệt vời này trong dịp Giáng sinh 2015

Đạo diễn Tim Johnson dù chưa phải một tên tuổi hạng A nhưng vẫn đủ vững tay để khiến khán giả phải trầm trồ thán phục, từ những cuộc phiêu lưu đầy màu sắc qua nhiều vùng đất cho đến những câu thoại tinh tế và súc tích đều có thể lưu lại trong lòng người xem những ấn tượng tốt đẹp và lâu dài.

Doraemon Stand by me - Đôi bạn thân

Doraemon là một nhân vật đã quá quen thuộc với nhiều thế hệ. Bộ phim Doraemon Stand by me - Đôi bạn thân là bộ phim 3D đầu tiên của loạt phim về chú mèo máy đáng yêu này. Bộ phim là câu chuyện hoàn thiện về hành trình từ ngày đầu gặp gỡ cho tới lúc chia xa của Doraemon và Nobita.

Bộ phim hoạt hình hay và đầy cảm động chắc chắn sẽ đưa khán giả về với tuổi thơ của mình

Bộ phim hoạt hình hay và vô cùng cảm động này chắc chắn sẽ đưa khán giả về với tuổi thơ của mình

Bộ phim chính xác như cái tên của nó, kể về tình bạn giữa đôi bạn thân nổi tiếng này, luôn ở bên nhau trong mọi tình huống. Nobita hậu đậu như thường lệ luôn cần đến sự trợ giúp của Doraemon gần như trong mọi tình huống. Tuy nhiên cũng có lúc Nobita nỗ lực tự làm mọi việc để Doraemon yên tâm trở về tương lai mà không phải lo lắng cho mình.

Còn Doraemon chưa khi nào thôi ngừng quan tâm và lo lắng cho cậu bạn hậu đậu lúc nào cũng gặp rắc rối. Nếu khán giả muốn quay lại tuổi thơ ngọt ngào của mình thì không thể bỏ qua bộ phim hoạt hình hay tuyệt và đầy ý nghĩa này. Hãy cùng thưởng thức nó cùng nhóm bạn thân và ôn lại những kỷ niệm vui vẻ, có phần ngốc xít của tuổi học trò.

The Tale Of Princess Kaguya – Công chúa ống tre

Nếu khán giả muốn thưởng thức một bộ phim hoạt hình nhẹ nhàng nhưng sâu lắng trong dịp Giáng sinh 2015, thì The Tale Of Princess Kaguya – Công chúa ống tre là một sự lựa chọn tuyệt vời. Là một trong những tác phẩm của cây đại thụ hoạt hình Nhật Bản - Isao Takahata, The Tale of Princess Kaguya đưa người xem đến với câu chuyện nàng công chúa ống tre đầy mộc mạc, để từ đó khơi dậy những xúc cảm chân thật và mạnh mẽ nhất của người xem.

Tuyệt phẩm này của Ghibli đã từng được đề của Phim hoạt hình hay nhất 2015

Tuyệt phẩm này của Ghibli đã từng được đề của Phim hoạt hình hay nhất 2015

Bộ phim phỏng theo truyện cổ tích Nhật Bản “Taketori Monogatari” (Chuyện Ông Lão Đốn Tre/Nàng Tiên Ống Tre), một câu chuyện quen thuộc với bao người nhưng qua cách kể, nét vẽ và âm nhạc đậm chất hãng Ghibli, bộ phim làm người xem thấm thía về ý nghĩa của cuộc sống, trân trọng với những tình yêu xung quanh và luôn ghi nhớ những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất khi rời xa nó.

Đinh Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang