Phim King Kong 2: ‘Bom tấn’ không nổ nhưng có máy bay rơi

authorHòa Lê 10:24 25/02/2016

(VietQ.vn) - Tuy không có “bom tấn” nổ trong phim trường King Kong 2 như nhiều người dân địa phương mong đợi, nhưng có máy bay trực thăng rơi ở đây.

Sự kiện:

Báo Tiền Phong đưa tin, ngày thứ 3 ở phim trường King Kong 2 (24/2), một chiếc máy bay trực thăng của đoàn thám hiểm đã bị rơi ở thung lũng Tú Làn, xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa (Quảng Bình). Chiếc máy bay bị gãy đôi, mảnh vỡ vung vãi khắp nơi, phần sau đuôi máy bay nằm trên một mô cát, giữa dòng suối gần cửa hang Chuột, nơi trú ngụ của vua khỉ trong phim King Kong 2.

Nhiều người dân địa phương theo dõi cảnh quay thất vọng, họ nói: “Nghe nói phim bom tấn mà chẳng có bom biếc gì cả, họ cứ đi đi lại lại rứa thì hay ho chi hè”. Mặc dù nói vậy, nhưng nhiều người vẫn kiên trì ngồi xem, mặc cho trời đổ mưa, với hy vọng đến lúc “bom tấn” nổ.

Phim King Kong 2: ‘Bom tấn’ không nổ nhưng có máy bay rơiChiếc máy bay đưa từ Mỹ sang chưa thể cất cánh để quay đại cảnh phim King Kong 2 vì thời tiết xấu

Tại phim trường, an ninh được kiểm soát rất chặt một chỉ huy an ninh cầm ống nhòm quan sát bao quanh, ai có biểu hiện lạ, hoặc có người mới xuất hiện là thông báo trên bộ đàm cho các nhân viên an ninh. Người chỉ huy này có thể thông báo chi tiết đến khuôn mặt, mang giày màu gì, áo quần ra sao đối với những người khả nghi và yêu cầu lực lượng an ninh can thiệp…

Được biết, dù an ninh được thắt chặt nhưng nhiều người dân địa phương vẫn đi theo các đường mòn tiếp cận khu vực hồ Yên Phú để xem đoàn phim làm việc dù với khoảng cách khá xa gần 1km. Trong khi  an ninh được siết chặt như thế nhưng khi chứng kiến cảnh người dân chen chúc nhau xem quay phim, các diễn viên phim King Kong 2 tỏ ra khá thích thú. 

Phim King Kong 2: ‘Bom tấn’ không nổ nhưng có máy bay rơiĐạo diễn Jordan Vogt - Roberts cũng khoe ảnh người dân tập trung rất đông tại phim trường King Kong 2

Nam diễn viên gạo cội Samuel L Jackson trên Instagram đã đăng một bức ảnh ghi lại cảnh người dân leo trèo trên các ngọn cây cao, bắc thang để xem đoàn làm phim, với dòng chú thích: “When a movie set becomes theater. It take a village!” (Tạm dịch: Khi phim trường trở thành rạp hát. Cả làng đến xem).

Tấm ảnh nhanh chóng nhận được trên 15.000 lượt like. Đồng thời bức ảnh này làm dấy lên nhiều tranh luận, có người khen, có kẻ chê về sự hiếu kỳ của khán giả Việt. Tuy nhiên, nhìn chung, đây là tấm ảnh vui bên lề của việc làm phim với dòng chú thích ảnh khách quan, dễ thương của nam diễn viên, theo thông tin từ báo An Ninh Thủ Đô.

Phim King Kong 2: ‘Bom tấn’ không nổ nhưng có máy bay rơiMột số cảnh quay trong phim King Kong 2 sẽ được thực hiện tại hang Chuột

Tuy đoàn làm phim King Kong 2 không quay ở Sơn Đoòng nhưng vẫn sử dụng các hang động khác tại Quảng Bình để quay phim. Phục vụ cho quá trình quay phim, đoàn làm phim King Kong 2 huy động riêng một ê-kip nấu nướng, giặt là và cả dọn vệ sinh. Hơn 100 thành viên của đoàn làm phim tỏ ra đã thích nghi được với cuộc sống và khí hậu tại Quảng Bình.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang