Nghe King Kong 2 là phim bom tấn người dân thi nhau đến xem ‘bom tấn’ nổ

authorHòa Lê 07:06 25/02/2016

(VietQ.vn) - Người dân đến xem cảnh quay trong phim King Kong 2 nói: “Nghe nói phim bom tấn mà chẳng có bom biếc gì cả, họ cứ đi đi lại lại rứa thì hay ho chi hè”.

Sự kiện:

Báo Tiền Phong đưa tin, lực lượng bảo vệ trường quay bom tấn "Kong: Skull Island" (King Kong 2) tại Yên Phú (Quảng Bình) những ngày qua đã tiến hành thắt chặt an ninh, đảm bảo không có người dân nào tiến gần khu vực tác nghiệp của đoàn làm phim nhằm cho các cảnh quay đạt yêu cầu tối đa. Được biết, ngoài lực lượng vệ sĩ chuyên nghiệp thuê từ TP.HCM, thì lực lượng công an từ tỉnh, huyện, xã, thôn cũng có mặt khắp nơi, trong vòng bán kính 700m, nhằm đảm bảo những cảnh quay không bị rò rỉ ra ngoài.

Phim King Kong 2 khiến người dân đội mưa đến xem ‘bom tấn’ nổCác diễn viên trong phim King Kong 2, diễn xuất tại Quảng Bình vào sáng 24/2

Riêng công an xã, ngoài công tác bảo vệ trường quay, còn có nhiệm vụ nhận diện những người lạ mặt (báo chí), không phải người dân địa phương nhằm ngăn chặn từ xa. Người dân địa phương đến xem quay phim, mặc dù cách xa phim trường chừng 700m, nhưng cũng được khuyến cáo ngồi yên, không trò chuyện và tắt hết điện thoại để không làm nhiễu âm thanh hiện trường. Chỉ cần ai đưa điện thoại lên để chụp, đều bị người chỉ huy an ninh phát hiện và mời về.

Thời tiết tại khu vực trường quay vào sáng sớm ngày 24/2 khá ẩm ướt, mây mù che phủ các đỉnh núi xung quanh hồ Yên Phú. Đến gần trưa, trời đổ mưa bụi, se lạnh, các diễn viên sau các phân cảnh được lực lượng phục vụ che dù trong lúc đợi để tiếp tục diễn xuất.

Phim King Kong 2 khiến người dân đội mưa đến xem ‘bom tấn’ nổToàn cảnh vùng đất rộng ven hồ Yên Phú được sử dụng làm bối cảnh trong phim King Kong 2

Nhiều người dân theo dõi cảnh quay thất vọng, họ nói: “Nghe nói phim bom tấn mà chẳng có bom biếc gì cả, họ cứ đi đi lại lại rứa thì hay ho chi hè”. Mặc dù nói vậy, nhưng nhiều người vẫn kiên trì ngồi xem, mặc cho trời đổ mưa, với hy vọng đến lúc “bom tấn” nổ.

Được biết, đoàn làm phim không quay ở Sơn Đoòng nhưng vẫn sử dụng các hang động khác tại Quảng Bình để quay phim. Để phục vụ cho quá trình quay phim, đoàn làm phim King Kong 2 huy động riêng một ê-kip nấu nướng, giặt là và cả dọn vệ sinh. Hơn 100 thành viên của đoàn làm phim tỏ ra đã thích nghi được với cuộc sống và khí hậu tại Quảng Bình.

Phim King Kong 2 khiến người dân đội mưa đến xem ‘bom tấn’ nổNgười dân kiên nhẫn ngồi chờ "bom tấn" nổ trong phim King Kong 2

Cũng trong sáng 24/2, đoàn lãnh đạo tỉnh Quảng Bình đã thăm phim trường King Kong 2 tại xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa. Đoàn lãnh đạo trong đó có ông Trần Tiến Dũng, phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình, ông Đinh Quý Nhân, chủ tịch UBND huyện Minh Hóa, ông Hồ An Phong, Giám đốc Sở VH, TT&DL Quảng Bình, đã trao đổi cùng ông Gregg Brilliant, Giám đốc phụ trách truyền thông và ông Nicholas Simon, đại diện đơn vị sản xuất tại Việt Nam.

Trong quá trình trao đổi, ông Gregg cho biết tuy thời tiết đột ngột mưa và rét, nhưng đoàn đánh giá yếu tố này giúp cho các cảnh quay mới lạ hơn. Chính vì vậy, quá trình quay phim vẫn được thực hiện. Máy móc và thiết bị được phủ bọc nilon để tránh bị ướt.

Trong cơn mưa phùn ngày một nặng hạt và thời tiết rét buốt, khoảng 30 thành viên trong đoàn vẫn thực hiện các cảnh quay dưới suối. Ngày 26/2, đoàn làm phim King Kong 2 sẽ rời Quảng Bình và tiếp tục thực hiện các cảnh quay tại Ninh Bình, theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang